Thứ Sáu, 17 tháng 3, 2017

Trị mụn nhanh

tu-van-lam-dep, tin-tuc-lam-dep, kinh-nghiem-lam-dep, hoi-dap, cau-chuyen-khach-hang, bao-chi-noi-ve-thu-cuc, hoat-dong-benh-vien

Mụn trứng cá không tác động tới sức khỏe nhưng lại ảnh hưởng tới tính thẩm mỹ trên khuôn mặt. Dưới đây là 5 cách trị mụn nhanh chóng và hiệu quả, giúp các bạn lấy lại làn da mịn màng như ý.

Mụn trứng cá là nỗi đe dọa của hầu hết các loại da chứ không riêng da dầu bóng nhờn. Mụn có thể do nhiều nguyên nhân gây ra, do tính chất da, do bụi bẩn tích tụ, do căng thẳng, stress,…nhưng tựu chung lại thì đều gây khó chịu và ảnh hưởng tới tính thẩm mỹ, khiến mọi người thiếu tự tin khi xuất hiện ở bất cứ đâu. Đặc biệt là nếu không được chữa trị kịp thời, mụn có thể để lại sẹo khó lành và các vết thâm trên mặt.

Dưới đây là 5 cách trị mụn nhanh chóng và đơn giản, mời các bạn cùng tham khảo nhé!

1. Trị mụn nhanh với đá lạnh

tri-mun-nhanh-2

Sử dụng đá lạnh để trị mụn là cách được nhiều chị em áp dụng và có hiệu quả tốt

Đây là cách trị mụn quen thuộc của nhiều chị em, đơn giản, dễ làm và mang lại hiệu quả nhanh chóng. Bạn chỉ cần dùng đá viên chườm lên những nốt mụn để giúp da tuần hoàn máu tốt hơn, thông thoáng và có thể giảm bớt sưng đỏ đối với những nốt mụn bọc, mụn viêm . Nếu muốn tăng hiệu quả trị mụn nhanh hơn, bạn có thể dùng nước nấu từ lá trà xanh cho vào khay làm đá viên nhé. Tinh chất kháng khuẩn và oxy hóa từ trà xanh sẽ khiến mụn xẹp đi nhanh chóng.

2. Trị mụn với kem đánh răng

Kem đánh răng có chứa các chất tiêu diệt vi khuẩn gây mụn, đặc biệt là chất Sodium pyrophosphate giúp loại bỏ caxi dưa thừa trong da, một trong những nguyên nhân khiến da bạn bị nhờn. Bên cạnh đó, thành phần silica trong kem đánh răng có khả năng kháng viêm, chống lại các vi khuẩn gây hình thành mụn, làm dịu và tái tạo làn da sau mụn. Chất Baking soda giúp tác động sâu vào da làm giảm lượng dầu trên da, ngăn chặn hình thành mụn trứng cá.

tri-mun-nhanh-3

Trong kem đánh răng có nhiều thành phần giúp trị mụn hiệu quả

Để thực hiện cách này, bạn nên rửa mặt sạch và sử dụng loại kem đánh răng có màu trắng chấm lên nốt mụn để đến sáng hôm sau thì rửa mặt lại sẽ thấy nốt mụn se lại và không còn sưng to nữa.

3. Trị mụn bằng tỏi

Tỏi được xem là nguyên liệu kháng sinh tự nhiên, có tính kháng khuẩn và hàm lượng lưu huỳnh cao, đây được xem là phương thuốc điều trị các loại mụn nhanh, hiệu quả. Bên cạnh đó, tỏi còn có khả năng kháng sinh, kháng nấm, sát khuẩn và làm lành da, giúp làm mờ dần các vết sẹo. Cách trị mụn bằng tỏi cũng rất đơn giản, bạn chỉ cần cắt đôi tép tỏi và dùng mặt trong chà nhẹ lên nốt mụn. Thực hiện trong vòng từ 5 – 10 phút sau đó rửa sạch và lặp lại phương pháp này vài lần trong ngày.

tri-mun-nhanh-4

Tỏi có tính kháng khuẩn cao giúp trị mụn nhanh chóng

4. Trị mụn với vỏ cam

Trị mụn theo liệu pháp độc đáo và tiết kiệm này, bạn chỉ cần phơi khô vỏ cam rồi xay thành bột. Trộn bột vỏ cam với nước rồi bôi lên vùng da bị mụn. Để khô khoảng 15 – 20 phút rồi rửa sạch với nước ấm. Bạn sẽ nhận thấy hiệu quả điều trị mụn tích cực nếu siêng áp dụng cách này mỗi ngày một lần, trong suốt 1 tuần. Ngoài ra, da bạn cũng trở nên tươi sáng và mịn màng hơn nhờ lượng vitamin C dồi dào trong cam giúp gia tăng các tế bào da khỏe mạnh.

5. Trị mụn nhanh chóng với công nghệ ánh sáng xanh Blue Light

Ưu điểm của các phương pháp trên là trị mụn an toàn nhưng nhược điểm là thời gian mang lại hiệu quả lâu, đòi hỏi sự kiên trì trong vài tháng thậm chí hàng năm. Vì vậy nhiều người đã tìm tới các công nghệ hiện đại và sự tư vấn khoa học của bác sĩ để có hiệu quả điều trị nhanh chóng hơn mà vẫn đảm bảo an toàn, ngăn ngừa mụn tái phát.

tri-mun-nhanh-1

Công nghệ ánh sáng xanh Blue Light và ánh sáng xung nhiệt IPL là 2 công nghệ trị mụn tiên tiến nhất của Hoa Kỳ

Tại Thu Cúc hiện nay, các chuyên gia da liễu đang ứng dụng 2 công nghệ trị mụn tiên tiến nhất của Hoa Kỳ đó là trị mụn bằng công nghệ ánh sáng xanh Blue Light và công nghệ ánh sáng xung nhiệt IPL. Với hai phương pháp này đều có ưu điểm chung đó là có khả năng tác động chọn lọc vào sâu tổ chức da, mà không hề gây xâm lấn vì vậy có thể tác động loại bỏ sạch bã nhờn bụi bẩn, vẫn kích thích sản sinh collagen và elastin để da hồi phục. Bởi vậy, sau trị mụn bạn sẽ cảm nhận được sự se khít các lỗ chân lông và không để lại bất cứ dấu vết nào.

Để trị mụn dưới da tốt nhất, bạn nên dành thời gian đến Thu Cúc để được các bác sĩ thăm khám tình trạng mụn, soi da và tư vấn giải pháp điều trị mụn hiệu quả nhất.

The post Trị mụn nhanh appeared first on Thẩm mỹ Thu Cúc Sài Gòn | Thẩm mỹ uy tín số 1 Sài Gòn.



from Thẩm mỹ Thu Cúc Sài Gòn | Thẩm mỹ uy tín số 1 Sài Gòn http://ift.tt/2mzEXDS
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét