Thứ Ba, 7 tháng 3, 2017

Nâng ngực nội soi đường nách

tu-van-lam-dep, tin-tuc-lam-dep, kinh-nghiem-lam-dep, hoi-dap, cau-chuyen-khach-hang, bao-chi-noi-ve-thu-cuc, hoat-dong-benh-vien

Nâng ngực nội soi đường nách là 1 trong những phương pháp khá phổ biến và được nhiều khách hàng lựa chọn. Vậy phương pháp này là gì, được thực hiện như thế nào, có ưu điểm gì hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

Nâng ngực nội soi đường nách là gì?

Nâng ngực nội soi đường nách

Nâng ngực nội soi đường nách là phương pháp được nhiều eva lựa chọn

Nâng ngực nội soi là 1 trong những dịch vụ làm đẹp không còn xa lạ với đa số chị em, trong dịch vụ này chia ra làm nhiều phương pháp như nâng ngực nội soi đường quầng vú, đường lằn bầu vú, đường rốn và phổ biến hơn cả là nâng ngực nội soi đường nách.

Đây là phương pháp được khá nhiều chị em lựa chọn. Để nâng ngực nội soi qua đường nách, các bác sĩ sẽ tiến hành rạch 1 đường khoảng 2cm ở vùng hố nách, dùng thiết bị camera ngầm để bóc tách khoang ngực chính xác nhất, sau đó đưa túi độn vào vị trí cần thiết, khâu đóng vết thương lại và băng ép cố định túi ngực. Ưu điểm của phương pháp này là không có sẹo vùng ngực, nhìn tự nhiên nên được nhiều chị em yêu thích, lựa chọn. Tuy nhiên nhược điểm là phải băng ép lâu hơn và hạn chế vận động sau phẫu thuật hơn so với các phương pháp khác.

Nâng ngực nội soi đường nách

Ưu điểm của phương pháp này là không lộ sẹo cho ngực đẹp tự nhiên

Địa chỉ nâng ngực nội soi đường nách uy tín

Để nâng ngực nội soi đường nách an toàn, cho hiệu quả cao, bạn cần lựa chọn cho mình 1 địa chỉ thẩm mỹ uy tín. Thu Cúc chính là lựa chọn lý tưởng dành cho bạn nếu đang có ý định thực hiện dịch vụ này. Có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ, dịch vụ nâng ngực nội soi tại Thu Cúc được đông đảo phái đẹp tin tưởng lựa chọn.

Nâng ngực nội soi đường nách

Nâng ngực nội soi tại Thu Cúc được thực hiện an toàn, hiệu quả

Nâng ngực nội soi qua đường nách là 1 trong những phương pháp nâng ngực đang được ứng dụng tại Thu Cúc. Phương pháp này được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ thẩm mỹ giỏi tại Thu Cúc. Các bác sĩ Thu Cúc đều được đào tạo bài bản, có thời gian tu nghiệp chuyên sâu tại các cường quốc hàng đầu về thẩm mỹ như Mỹ, Pháp, Hàn Quốc…

Quy trình nâng ngực tại Thu Cúc cũng diễn ra an toàn, khoa học theo đúng tiêu chuẩn Bộ Y tế. Trước khi nâng ngực, bạn sẽ được các bác sĩ thăm khám, kiểm tra sức khỏe cẩn thận để tránh những trường hợp chống chỉ định. Quá trình thực hiện diễn ra trong hệ thống phòng mổ vô trùng 1 chiều an toàn với sự hỗ trợ của cơ sở vật chất đầy đủ, hiện đại. Sau thực hiện bạn sẽ nhanh chóng có được đôi gò bồng đảo căng tròn, quyến rũ tự nhiên đúng như mong muốn.

Nâng ngực nội soi đường nách

Hình ảnh khách hàng trước và sau khi nâng ngực tại Thu Cúc (Lưu ý: hiệu quả có thể khác nhau tùy cơ địa mỗi người)

Đặc biệt, không chỉ mang lại hiệu quả cao, an toàn cho khách hàng, Thu Cúc còn cung cấp dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp theo tiêu chuẩn quốc tế. Đến với Thu Cúc, khách hàng sẽ được trải nghiệm cảm giác thoải mái thư giãn tối đa với không gian sang trọng, tiện nghi và dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo, tận tình nhất.

The post Nâng ngực nội soi đường nách appeared first on Thẩm mỹ Thu Cúc Sài Gòn | Thẩm mỹ uy tín số 1 Sài Gòn.



from Thẩm mỹ Thu Cúc Sài Gòn | Thẩm mỹ uy tín số 1 Sài Gòn http://ift.tt/2mhczYw
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét