Thứ Năm, 30 tháng 3, 2017

Phun xăm thẩm mỹ

tu-van-lam-dep, tin-tuc-lam-dep, kinh-nghiem-lam-dep, hoi-dap, cau-chuyen-khach-hang, bao-chi-noi-ve-thu-cuc, hoat-dong-benh-vien

Khái niệm phun xăm thẩm mỹ hiện nay đã không còn quá xa lạ với đa số chị em phụ nữ. Phun môi, phun mày, phun mí… là những dịch vụ thuộc phun xăm thẩm mỹ được nhiều người lựa chọn.

Các dịch vụ phun xăm thẩm mỹ hot

Phun thêu lông mày

Phun xăm thẩm mỹ

Phun thêu lông mày cho đôi lông mày sắc nét, tự nhiên, quyến rũ

– Phun lông mày: Dịch vụ này thường dành cho những người có lông mày nhạt không rõ dáng. Hiện nay phương pháp này có thêm phun lụa và phun tán bột cho hiệu quả cực kì tự nhiên, đây là 1 trong những xu hướng mới từ Hàn Quốc được nhiều chị em yêu thích.

– Thêu lông mày: Thêu lông mày là phương pháp sử dụng kim thêu đi đi thành đường nét tinh vi hơn, thường sẽ đi theo hình dáng từng sợi lông chứ không phun mực lên toàn bộ dáng mày tạo độ tự nhiên sắc nét.

– Điêu khắc lông mày: Điêu khắc chân mày là 1 trong những bước tiến lớn của thêu mày. Để thực hiện, chuyên viên sẽ dùng lưỡi dao khắc chuyên biệt cực bén, nhỏ để đưa mực vào da theo dáng sợi lông mày thật. Ưu điểm của phương pháp này là có thể khắc xen kẽ vào các sợi lông mày thật, cho dáng mày cực kì tự nhiên và có thể áp dụng cho cả nam giới.

Phun xăm màu môi

Phun xăm thẩm mỹ

Có rất nhiều phương pháp phun xăm môi cho phái đẹp lựa chọn

– Phun môi pha lê: Phun môi pha lê là phương pháp phun môi tiên tiên cho màu môi bóng bẩy, căng mịn quyến rũ như pha lê.

– Phun môi 3D: Công nghệ phun môi 3D là công nghệ mang đến tác động đa chiều vừa làm thay đổi sắc tố môi nguyên bản vừa tạo đường viền môi sắc nét giúp khắc phục khuyết điểm của đôi môi lệch.

– Phun môi xí muội: Phun môi xí muội là 1 trong những xu hướng phun xăm thẩm mỹ hot đang được giới trẻ cực kì ưa chuộng. Phương pháp này thực hiện theo hướng chủ yếu làm thay đổi sắc tố phần lòng môi và nhạt dần ra viền môi giúp đôi môi chúm chím dễ thương như bông hoa mới nở.

Phun xăm mí mắt

Phun xăm thẩm mỹ

Phun xăm mí mắt giúp tạo đường viền mí sắc nét bền vững

Để tiết kiệm thời gian kẻ viền mí mắt khá nhiều chị em lựa chọn phương pháp phun xăm mí mắt. Đây là hình thức trang điểm cực kì lâu dài giống như kẻ viền mí mắt bằng chì mang lại vẻ đẹp tự nhiên không xâm lấn. Thực hiện phun xăm mí mắt chị em không cần kì công kẻ chì mỗi ngày mà vẫn có được đôi mắt đẹp cuốn hút.

Lựa chọn địa chỉ phun xăm thẩm mỹ đẹp va an toàn

Mặc dù là dịch vụ đang rất hot nhưng để có được hiệu quả cao đảm bảo an toàn, đòi hỏi công nghệ phun xăm phải tiên tiến, mực phun sử dụng an toàn thân thiện với cơ thể và đội ngũ kĩ thuật viên phải được đào tạo bài bản giàu kinh nghiệm. Vì vậy bạn cần lựa chọn cho mình 1 địa chỉ phun xăm uy tín để tránh những rủi ro không mong muốn cả về mặt thẩm mỹ và sức khỏe.

Phun xăm thẩm mỹ

Thu Cúc là địa chỉ phun xăm thẩm mỹ đẹp và an toàn được khách hàng tin yêu

Có nhiều năm trong lĩnh vực làm đẹp, Thu Cúc là 1 trong những địa chỉ phun xăm thẩm mỹ an toàn và hiệu quả được hàng triệu khách hàng tin tưởng. Tại Thu Cúc không chỉ công nghệ phun xăm được cập nhật tiên tiến nhất mà đội ngũ kĩ thuật viên cũng được đào tạo bài bản, có nhiều năm kinh nghiệm. Mực phun xăm tại Thu Cúc sử dụng đều được nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc cho hiệu quả cao, lâu dài và cực kì an toàn thân thiện cho sức khỏe. Sau thực hiện, chắc chắn bạn sẽ có được sự hài lòng tối ưu với hiệu quả thẩm mỹ đạt được.

The post Phun xăm thẩm mỹ appeared first on Thẩm mỹ Thu Cúc Sài Gòn | Thẩm mỹ uy tín số 1 Sài Gòn.



from Thẩm mỹ Thu Cúc Sài Gòn | Thẩm mỹ uy tín số 1 Sài Gòn http://ift.tt/2oaS0Ap
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét