Thứ Sáu, 7 tháng 8, 2020

THẨM MỸ VIỆN XUÂN HƯƠNG – ĐƠN VỊ 30 NĂM ĐÀO TẠO PHUN XĂM CHẤT LƯỢNG CAO

Với uy tín 30 năm trong ngành Thẩm mỹ nói chung và Phun xăm nói riêng, Thẩm mỹ viện Xuân Hương tự hào là đơn vị cung cấp Khóa Đào tạo Phun xăm chất lượng, uy tín, cũng cấp hàng ngàn nhân lực chất lượng cao cho ngành.

Xh 30 Năm Min

Từ trăn trở của một người thợ đến cái nhìn vĩ mô của một nhà lãnh đạo, cô Đặng Thị Xuân Hương – Nghệ nhân Phun thêu 30 năm, Chủ tịch HĐQT Thẩm mỹ Xuân Hương luôn mong muốn đem đến những Khóa Đào tạo Phun thêu chuyên nghiệp, ngày một nâng tầm chất lượng của ngành. Từ tôn chỉ đó, các Khóa học về Phun xăm thẩm mỹ được thành lập bên cạnh các chương trình đào tạo đa dạng của TMV Xuân Hương với những ưu điểm vượt trội làm nên uy tín thương hiệu đào tạo từ những năm 90 đến nay.

Xh đào Tạo

Nghệ nhân Đặng Thị Xuân Hương cùng học viên tốt nghiệp khóa Đào tạo Phun xăm

CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO PHUN XĂM CHUẨN QUỐC TẾ

Đào tạo phun xăm

Không gian đào tạo Khóa Phun xăm thẩm mỹ

Phun xăm thẩm mỹ là lĩnh vực đòi hỏi người thợ phải có cả kỹ năng của đôi tay và tư duy thẩm mỹ phù hợp với thời đại, do đó giáo trình cho khóa học Phun xăm được đích thân Nghệ nhân Xuân Hương biên soạn, chỉnh lý và bổ sung qua các năm. Học viên tham gia Khóa Đào tạo Phun xăm không chỉ được lĩnh hội kiến thức của chuyên ngành về Phun xăm mày, môi, mí, kỹ thuật điêu khắc chân mày mà còn được học cả những kỹ năng mềm để trở thành Chuyên viên Phun thêu giỏi toàn diện trong tương lai. Những công nghệ được truyền dạy đến học viên đều là những công nghệ hút khách nhất tại Xuân Hương và là xu hướng của thế giới. Không đơn thuần là những kiến thức thường thức có thể tìm thấy ở bất kỳ đâu, bộ giáo trình được tổng hợp bởi kinh nghiệm làm nghề, kiến thức được cập nhật qua những lần tu nghiệp, Việt hóa để phù hợp nhất với thị hiếu của khách hàng tại Việt Nam.

ĐỘI NGŨ GIẢNG VIÊN NHIỀU NĂM KINH NGHIỆM

Đào tạo phun xăm

Đội ngũ Giảng viên cùng học viên khóa Phun xăm

Là một trong những con chim đầu đàn của ngành Phun xăm thẩm mỹ tại Hà Nội cũng như Việt Nam, TMV Xuân Hương là nơi hội tụ của các Chuyên viên, Nghệ nhân có nhiều năm kinh nghiệm cả trong và ngoài nước sẽ giúp học viên tiếp cận nguồn kiến thức chuyên ngành toàn diện, có cái nhìn từ tổng quan đến chi tiết về ngành. Đặc biệt, học viên sẽ có cơ hội học tập cùng Nghệ nhân Xuân Hương, những kiến thức được cô chia sẻ trong khóa học là kinh nghiệm, tâm huyết được chắt chiu và truyền đạt mong muốn nâng tầm chất lượng của nguồn nhân lực tương lai cho ngành và cũng là kim chỉ nam, hướng dẫn từ một người đi trước. Đối với những học viên có ý định tự mở cơ sở thẩm mỹ riêng, Cô luôn sẵn sàng tư vấn, đồng hành bất cứ khi nào các bạn cần lời khuyên và định hướng.

HỖ TRỢ TỐI ĐA CHO HỌC VIÊN 

Đào tạo Phun xăm

Ưu đãi khóa Đào tạo phun xăm tháng 8/2020

Tôn chỉ xuyên suốt của dự án Đào tạo nghề thẩm mỹ chính là cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao cho ngành Thẩm mỹ nói chúng và Phun thêu nói riêng, do đó Xuân Hương luôn chào đón các bạn trẻ với đam mê, hoài bão nghiêm túc trong nghề với những hỗ trợ tối đa cho học viên, đảm bảo tất cả những ai có nhu cầu đều có thể theo học. Cụ thể, yếu tố đầu tiên chính là ưu đãi về học phí, Khóa học Phun thêu thẩm mỹ luôn được ưu đãi học phí cho những học viên đăng ký sớm nhất. Trong tháng 8/2020, học viên đăng ký sớm nhất sẽ nhận được học bổng trị giá 12 triệu bên cạnh đó là quà tặng Cốp Phun xăm chuyên nghiệp, tổng giá trị quà tặng đến 20 triệu. Học viên sau tốt nghiệp được nhận 2 Chứng chỉ từ TMV Xuân Hương được Bộ Lao động Thương binh và Xã hội cấp phép, có giá trị sử dụng trên toàn quốc, là giấy tờ cần thiết nếu bạn muốn xin giấy phép thành lập cơ sở thẩm mỹ. Ngoài ra, những học viên mong muốn được làm việc, định hướng nghề nghiệp tại TMV Xuân Hương đều được ưu tiên tuyển dụng.

>> Tham khảo thêm thông tin về các khóa đào tạo tại Xuân Hương tại: http://daotao.xuanhuong.vn/

 

⚜️ Thẩm mỹ viện Xuân Hương – Thương hiệu Thẩm mỹ uy tín hàng đầu

🏣 Địa chỉ:

CS1: 22 Triệu Việt Vương – Hai Bà Trưng – Hà Nội

CS2: 19-21 Bùi Thị Xuân – Hai Bà Trưng – Hà Nội

CS3: 42 Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội

📲 Inbox: http://m.me/ThamMyXuanHuong

☎️ Hotline: 1800.6999 – 094.572.6666 – 0918.001.80

#thammyxuanhuong #thammyvienxuanhuong

 

The post THẨM MỸ VIỆN XUÂN HƯƠNG – ĐƠN VỊ 30 NĂM ĐÀO TẠO PHUN XĂM CHẤT LƯỢNG CAO appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương https://ift.tt/31AbShW
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét