Thứ Sáu, 21 tháng 8, 2020

3 cơ hội việc làm sau khóa đào tạo dạy nghề phun xăm tại Thẩm mỹ viện Xuân Hương

Phun xăm là một trong những hướng đi mới mẻ và triển vọng cho các bạn trẻ hiện nay với những thế mạnh về cơ hội, thu nhập. Trước khi quyết định tham gia khóa đào tạo dạy nghề phun xăm, học viên luôn thắc mắc: Học xong sẽ làm việc tại đâu, với vị trí nào. Bài viết này sẽ giúp các bạn trả lời câu hỏi từ các Chuyên gia hàng đầu.

viec-lam-khoa-dao-tao-day-nghe-phun-xam-1

Thị trường ngành Phun thêu thẩm mỹ hiện nay

dao-tao-day-nghe-phun-xam-1

Phun thêu hiện đang là ngành nghề có xu hướng phát triển mạnh mẽ

Ngành Thẩm mỹ nói chung và Phun thêu nói tiêng hiện đang là nhóm ngành có tốc độ tăng trưởng cao, nhiều cơ hội hấp dẫn cả trong và ngoài nước. Theo dự báo, năm 2021 sẽ có đến 2.000 cơ sở thẩm mỹ được thành lập mới, đồng nghĩa với nhu cầu về nguồn nhân lực chất lượng, được đào tạo bài bản để đáp ứng thị hiếu cũng như xu hướng làm đẹp hiện tại.

Tuy nhiên, hiện nay các cơ sở đào tạo dạy nghề phun xăm với quy trình, chất lượng đạt chuẩn hiện chưa cao, đặc biệt cơ sở đào tạo có cấp chứng chỉ sơ cấp nghề của Bộ Lao động Thương binh & Xã hội lại càng ít, phần lớn các cơ sở dạy nghề theo tính chất vừa học vừa làm chủ yếu thành thạo tay nghề thông qua quá trình làm việc.

Do đó, yêu cầu cấp thiết chính là có những cơ sở giảng dạy chuyên nghiệp, đào tạo với cả hai mục đích: vững lý thuyết và chắc thực hành. Và mục tiêu rõ ràng cho học viên tham gia khóa học là đảm bảo việc làm sau tốt nghiệp, trở thành một trong những ngành nghề chính thống, tạo thu nhập ổn định ở mức trung đến không giới hạn.

Những định hướng việc làm sau khi tốt nghiệp khóa đào tạo dạy nghề phun xăm

Ngày nay, các bạn trẻ có rất nhiều lựa chọn nghề nghiệp cho bản thân và khi Đại học không phải là con đường duy nhất để đến thành công thì các con đường khác vẫn luôn rộng mở để bạn viết tiếp những ước mơ còn dang dở.

Nếu như nhiều người mất đến 3 – 4 năm để thử thách bản thân nhưng chưa tìm được thế mạnh, điều mà mình mong muốn thì hãy suy nghĩ đến việc tham gia các chương trình dạy nghề, và khóa đào tạo dạy nghề phun xăm là một gợi ý thú vị.

Với sự phát triển của ngành Thẩm mỹ nói chung và phun thêu nói riêng, cơ hội nghề nghiệp sau khi tốt nghiệp tương đối rộng mở và dồi dào cho các bạn trẻ. Tham gia khóa đào tạo tạo dạy nghề phun xăm, học viên sẽ được định hướng các cơ hội nghề nghiệp cụ thể:

1. Làm việc tại các spa, thẩm mỹ viện có kinh doanh dịch vụ phun xăm thẩm mỹ

Cơ hội việc làm sau khi tốt nghiệp đào tạo dạy nghề phun xăm

Phần lớn học viên theo học các khóa đào tạo dạy nghề phun xăm sau khi tốt nghiệp chưa thể tự mở một cơ sở thẩm mỹ riêng, lộ trình nghề nghiệp thông thường sẽ là làm việc tại cơ sở thẩm mỹ, trau dồi kinh nghiệm, rèn luyện tay nghề vững chắc để có thể tiến nhưng bước dài hơn sau này.

Tuy nhiên, việc theo học tại các cơ sở uy tín sẽ giúp học viên không chỉ có kỹ năng mà còn được định hướng về tư duy thẩm mỹ, hướng dẫn rèn luyện, đưa cái “tôi” thẩm mỹ của mình vào tác phẩm, đây được xem là lợi thế lớn nhất.

Tùy thuộc vào điều kiện cá nhân, đặc biệt là các học viên từ tỉnh lẻ theo học tại các thành phố lớn, sau khi tốt nghiệp có thể xin việc tại cơ sở thẩm mỹ gần nhà hoặc tùy theo sở thích sẽ xin việc tại các cơ sở thẩm mỹ liên quan đến phun xăm.

2. Tự mở cơ sở thẩm mỹ riêng

Xu hướng tự làm chủ cơ sở thẩm mỹ của riêng mình

Đây được xem là hướng đi tương đối dài hơn vì để mở một cơ sở thẩm mỹ của riêng mình, không những đòi hỏi kỹ năng mà cần khả năng quản lý, quảng bá thương hiệu để có thể “nuôi sống” cơ sở thẩm mỹ của mình.

Tuy nhiên, để thực hiện được kế hoạch này, học viên cần tham gia khóa đào tạo dạy nghề phun xăm theo lộ trình từ cơ bản đến chuyên sâu, học hỏi từ kỹ năng, kinh nghiệm và những cách vận hành, duy trì từ người thầy của mình.

Trong trường hợp học viên là chủ cơ sở thẩm mỹ, spa đi học để nâng cao tay nghề, mở rộng quy mô spa của mình thì cần chú trọng đến phương thức thực hiện, yêu cầu sự hỗ trợ, tư vấn đối với trường hợp của bản thâm.

Trong trường hợp đó, cần phải nghiêm túc học tập với khóa học nâng cao, thường xuyên cập nhật xu hướng, tự học từ chính bạn bè, giảng viên và xã hội. Đối với những cơ sở thẩm mỹ mới được thành lập, học viên cần xác định giá trị và năng lực cạnh tranh cốt lõi của mình để truyền thông, nhằm thu hút khách hàng và có những chiến thuật phù hợp.

Lưu ý rằng đây là hướng đi dài hơn và tương đối khó khăn, do đó cần cả sự chăm chỉ và kiên định với một mục tiêu duy nhất.

3. Làm việc tại cơ sở đào tạo

Xu hương liên kết các cơ sở đào tạo và thẩm mỹ viện

Đây được xem là hình thức cũng như cơ hội nghề nghiệp phổ biến nhất của học viên sau khi kết thúc khóa đào tạo tại các cơ sở. Thông thường, các cơ sở đào tạo sẽ nhận học viên vừa học vừa làm với mức học phí tương đối thấp, học viên sẽ được học kiến thức từ chính quá trình kiến tập và tập làm thực tế từ da giả, mô hình đến trên mẫu.

Phương pháp này học viên sẽ được học từ chính thực tế, năng động và xử lý tình huống linh hoạt nhưng mang tính chất học từ ngọn nên sẽ gặp trường hợp học đâu biết đó, không có kiến thức căn bản nền để học thêm kiến thức nâng cao.

Một hình thức khác chuyên nghiệp hơn và phổ biến hiện nay là các đơn vị thẩm mỹ tổ chức các khóa đào tạo nghề chuyên nghiệp, đào tạo chính thống. Học viên được học theo một lộ trình được định sẵn đảm bảo có cả thời gian học lý thuyết và thực hành phù hợp.

Sau khi tốt nghiệp, học viên được định hướng nghề nghiệp và tạo cơ hội làm việc ngay tại cơ sở thẩm mỹ. Tuy nhiên không phải tất cả mà có quá trình kiểm tra khắt khe trước khi tuyển thẳng vào đội ngũ nhân sự của thẩm mỹ viện/Spa đó.

Thẩm mỹ viện Xuân Hương – Đơn vị đào tạo dạy nghề phun xăm uy tín 30 năm

Hiện nay, TMV Xuân Hương tổ chức các khóa đào tạo dạy nghề phun xăm chuyên nghiệp. Với kinh nghiệm đào tạo lâu năm cùng mô hình Thẩm mỹ viện tiêu chuẩn 5 sao, đẳn cấp quốc tế, học viên tham gia khóa học sau khi hoàn thành sẽ được hưởng các quyền lợi và định hướng như sau:

Tham gia kỳ thi sát hạch cấp chứng chỉ sơ cấp nghề do Bộ LĐTB&XH cấp – Chứng chỉ này có giá trị trên toàn quốc, là giấy tờ bắt buộc cần có trong hồ sơ xin giấy phép lập cơ sở thẩm mỹ riêng và là điểm cộng lớn khi xin việc tại bất kỳ thẩm mỹ viện/spa nào.

Những học viên suất sắc được gợi ý về cơ hội làm việc tại TMV Xuân Hương – đơn vị thẩm mỹ uy tín hàng đầu với 30 năm kinh nghiệm, 3 cơ sở hiện hành và số lượng khách hàng mỗi năm lên đến hơn 100.000 đối với phun thêu.

Giới thiệu việc làm tại các spa/ thẩm mỹ viện uy tín theo nguyện vọng, điều kiện cá nhân của học viên

Tư vấn miễn phí về kế hoạch, phương thức kinh doanh, vận hành một spa, cơ sở thẩm mỹ đối với những học viên có kế hoạch lập nghiệp riêng. Đặc biệt, với những học viên này, giảng viên khuyên các bạn nên tham gia các khóa đào tạo nâng cao hoặc khóa kỹ năng để duy trì cũng như quảng bá, thu hút khách hàng.

Hiện tại, các khóa đào tạo phun xăm thẩm mỹ tại TMV Xuân Hương bao gồm:

✸ Phun thêu cơ bản đến chuyên nghiệp dành cho học viên mới vào nghề
✸ Phun thêu lông mày nâng cao
✸ Phun môi nâng cao
Tham khảo thêm thông tin về các khóa đào tạo tại: http://daotao.xuanhuong.vn/

hoặc: https://thammyxuanhuong.com/dao-tao-xuan-huong/

 

⚜️ Thẩm mỹ viện Xuân Hương – Thương hiệu Thẩm mỹ uy tín hàng đầu
🏣 Địa chỉ:
CS1: 22 Triệu Việt Vương – Hai Bà Trưng – Hà Nội
CS2: 19-21 Bùi Thị Xuân – Hai Bà Trưng – Hà Nội
CS3: 42 Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội
📲 Inbox: http://m.me/ThamMyXuanHuong
☎️ Hotline: 1800.6999 – 094.572.6666 – 0918.001.802

The post 3 cơ hội việc làm sau khóa đào tạo dạy nghề phun xăm tại Thẩm mỹ viện Xuân Hương appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương https://ift.tt/3l5iJch
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét