Thứ Sáu, 14 tháng 8, 2020

Chương trình đào tạo phun xăm tại Thẩm mỹ viện Xuân Hương

Phun xăm thẩm mỹ là một trong những ngành nghề đòi hỏi người thợ cần có kỹ năng chuyên môn và mang tính chất “trăm hay không bằng tay quen”. Với đặc thù đó, chương trình đào tạo phun xăm tại Thẩm mỹ viên Xuân Hương luôn khai thác tối đa kỹ năng của học viên thông qua các giờ thực hành chiếm tới 80% tổng thời lượng khóa học. 

Với uy tín 30 năm trong ngành Thẩm mỹ, chăm sóc sắc đẹp cùng với đó là kinh nghiệm đào tạo, giảng dạy hàng ngàn học viên thành công ra nghề, cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao về Phun xăm thẩm mỹ và Spa – Chăm sóc da, Thẩm mỹ viện Xuân Hương tự hào là một trong những địa chỉ tin cậy, uy tín của học viên. Chất lượng đào tạo chỉ cần nhìn vào cách học viên thực hiện bài học và ý thức làm nghề.

chương trình đào tạo phun xăm

Giản viên hướng dẫn học viên thực hành phun xăm

CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO PHUN XĂM BÁM SÁT THỰC TẾ NHẤT

Trong khóa đào tạo, Xuân Hương luôn đề cao yếu tố thực tế để học viên có thể dễ dàng tiếp cận, làm quen và có cái nhìn trực quan nhất về ngành nghề của mình sau khi tốt nghiệp, do đó giáo chương trình đào tạo phun xăm luôn đi sát với kỹ năng, tập trung thực hành. Nội dung của khóa phun xăm tập trung vào 4 vấn đề chính:

Những kỹ thuật cơ bản, bổ trợ kiến thức xuyên suốt khóa học: Kỹ thuật định hình khuôn, dáng môi/mày/mí, xác định tỷ lệ vàng đối với mỗi khuôn mặt, đặc biệt trong phun/điêu khắc lông mày. Ngoài ra, học viên sẽ được học phương pháp pha màu mực, xác định nhóm màu theo loại da, độ tuổi và sở thích theo một số trường hợp tiêu biểu. Ví dụ đối với người trẻ tuổi, nên chọn màu môi thiên sắc hồng cam, cam đào; đối với người trung tuổi màu môi nên pha đậm hơn thiên về tone đỏ cam, đỏ thuần.

chuong-trinh-dao-tao-phun-xăm-tham-my_1

Học viên thực hành định hình khuôn mày

Kỹ thuật phun mày/môi/mí: Với mỗi kỹ thuật tại vị trí khác nhau, học viên sẽ được thực hành vẽ khuôn mẫu trên giấy rồi tiến hành trên da giả. Tốc độ đi kim và chiều sâu kim là một trong những yếu tố quan trọng quyết định sự thành công của tác phẩm. Đặc biệt, với phun môi Miracle Lip liner, bên cạnh những kỹ thuật cơ bản, học viên khóa đào tạo phun xăm tại TMV Xuân Hương sẽ được cung cấp thêm kiến thức về công nghệ chiếu ánh sáng kháng khuẩn plasma sau khi phun môi, đảm bảo an toàn vệ sinh, vô khuẩn tuyệt đối cho đôi môi lên màu nhanh, đẹp không sưng nề. Bên cạnh đó, học viên sẽ được học thêm về phương pháp khử thâm môi trước khi phun. Đây là một trong những bí quyết cho đôi môi lên màu chuẩn đẹp do đó, không thể bỏ qua bước này cho khách hàng của bạn.

Phun Môi 3

Kỹ thuật phun môi được giảng dạy trong khóa học

Kỹ thuật điêu khắc lông mày công nghệ Miracle từ châu Âu: Đây là một trong những công nghệ hiện đại ăn khách nhất nhì của phun thêu Xuân Hương. Trong chương trình đào tạo phun xăm, giảng viên sẽ cập nhật công nghệ mới theo từng năm do đó khi điêu khắc mày Miracle ra mắt và trở thành “con cưng” của Xuân Hương, được hàng ngàn lượt khách hàng lựa chọn và đánh giá 5 sao, công nghệ này đã được đưa vào giáo trình đào tạo. Yếu tố quan trọng nhất trong kỹ thuật này nằm ở cách đi kim, sắp xếp đường nét tạo thành cặp chân mày điêu khắc đẹp tự nhiên khó phân biệt được thật hay nhân tạo. Do đó, học viên sẽ phải luyện tập rất nhiều, thực hành liên tục để quen cảm giác tay và định hình đường đi, sắp xếp đường nét.

Khoa Hoc Day Phun Xam Tai Xuan Huong 6 1

Phương pháp xử lý các trường hợp cũ, hỏng: Đây là phần học tưởng dễ mà không dễ trong chương trình đào tạo phun xăm và bám sát thực tế khi học viên chính thức bước vào nghề, việc xử lý những trường hợp cũ, hỏng trước khi tiến hành thực hiện, tạo dáng tác phẩm của riêng mình.

THẨM MỸ XUÂN HƯƠNG – ĐƠN VỊ ĐÀO TẠO NGHỀ PHUN XĂM THẨM MỸ UY TÍN 30 NĂM

Luôn hỗ trợ tối đa cho học viên: Có đến 85% các khóa học tại TMV Xuân Hương đều có ưu đãi học phí 50% để tất cả các bạn trẻ đều có cơ hội theo học. Chúng tôi cũng không ngần ngại tổ chức các khóa học hoàn toàn miễn phí để trang bị những kỹ năng mềm cần thiết bất cứ khi nào học viên mong muốn. Bên cạnh đó, học viên sau khi tốt nghiệp có cơ hội được giữ lại làm việc tại TMV Xuân Hương – đơn vị thẩm mỹ tiêu chuẩn 5 sao.

Giáo trình đào tạo chuẩn quốc tế: Chương trình đào tạo tại TMV Xuân Hương do chính Chủ tịch, Nghệ nhân Đặng Thị Xuân Hương giám sát chất lượng và chỉnh lý, bổ sung. Không đơn thuần là kiến thức bạn có thể tìm thấy ở bất cứ đâu, giáo trình các khóa học là tổng hợp từ kinh nghiệm làm nghề, được trau dồi và cá nhân hóa cho phù hợp với đặc điểm ngành Thẩm mỹ qua các năm.

Đội ngũ giảng viên nhiêu năm kinh nghiệm:  Tất cả các khóa học tại TMV Xuân Hương đều được bố trí giảng viên là những Chuyên gia, Nghệ nhân lâu năm kinh nghiệm, thậm chí có thời gian tu nghiệp tại nước ngoài để truyền đạt tới học viên những kiến thức trọn vẹn nhất. Đặc biệt, đối với khóa Phun thêu thẩm mỹ, học viên sẽ có cơ hội học tập cùng Nghệ nhân Xuân Hương, 30 năm kinh nghiệm trong nghề Thẩm mỹ.

> Tham khảo thêm thông tin về các khóa đào tạo tại Xuân Hương tại: http://daotao.xuanhuong.vn/

hoặc https://thammyxuanhuong.com/dao-tao-xuan-huong/

⚜️ Thẩm mỹ viện Xuân Hương – Thương hiệu Thẩm mỹ uy tín hàng đầu

🏣 Địa chỉ:

CS1: 22 Triệu Việt Vương – Hai Bà Trưng – Hà Nội

CS2: 19-21 Bùi Thị Xuân – Hai Bà Trưng – Hà Nội

CS3: 42 Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội

📲 Inbox: http://m.me/ThamMyXuanHuong

☎️ Hotline: 1800.6999 – 094.572.6666 – 0918.001.802

 

The post Chương trình đào tạo phun xăm tại Thẩm mỹ viện Xuân Hương appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương https://ift.tt/33XTRx3
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét