Thứ Năm, 4 tháng 4, 2019

Xóa sửa lông mày tại Ý Lan – ý kiến của khách hàng ra sao?

Lông mày mới phun xong mà vẫn đậm đen, bết dính hoặc lông mày để lâu bị trổ xanh, trổ đỏ…Chắc hẳn chị em cũng đang băn khoăn không biết nên xóa hay không và xóa ở đâu sao cho sạch màu, chất lượng nhất. Vậy thì cùng nghe các khách hàng đã chọn xóa sửa lông mày tại Ý Lan nhận xét ra sao nhé!

phun-long-may-ombre-2

Xóa sửa lông mày Ý Lan- sạch màu

“Lông mày em phun được hơn 1 tháng nhưng màu mực lem nhem quá, nhìn vừa già vừa xấu. Sau khi được chị cùng công ty giới thiệu, em có đến Ý Lan để xóa sửa. Lúc đầu cũng hơi lo lo nhưng xóa lần đầu, em thấy màu mực đã mờ đi rõ rệt luôn. Thật mừng quá. Chị chuyên gia bảo em là xóa thêm 2 lần nữa sẽ hết vì màu mực của em đậm quá.”. – Bạn Nguyễn Thu Quỳnh- 28 tuổi- Hà Nội chia sẻ.

Hoàn toàn không đau rát

“Mình đã tìm hiểu một vài địa chỉ xóa lông mày nhưng chưa thực sự tin tưởng. Đến khi tình cờ xem được một số video của Ý Lan thì đã phần nào bị thuyết phục. Không chần chừ, mình đặt lịch và được đón tiếp chu đáo. Trước khi thực hiện, mình được ủ tê cẩn thận nên không cảm thấy đau rát, cũng không chảy máu. Lông mày mình phun cách đây 3 năm cũng khá mờ nên chỉ cần xóa 1 lần là đã phun ngay được dáng mới”.  – Chị Dương Quỳnh Hoa- 32 tuổi- Hà Nội chia sẻ.

Lông mày sửa đẹp và tự nhiên

“Lúc đầu tôi chỉ muốn xóa lông mày thôi vì trông nó xấu xí quá, vừa thô cứng mà màu cũng không được đẹp nữa. Đã mấy lần tôi muốn đi xóa mà vẫn lo ngại vì chưa tìm được địa chỉ chất lượng. Được chị họ giới thiệu, tôi đến Ý Lan thử xem sao. Không thể nghĩ rằng sau khi xóa xong mà tôi lại có bộ lông mày mới đẹp như vậy. Về khoe mà ai cũng không tin là đã đi phun mày vì trông tự nhiên giống như kẽ vẽ vậy”. – Chị Ngô Hoàng Mai- 30 tuổi- Hà Nội.

XÓA SỬA LÔNG MÀY TẠI Ý LAN- CHẤT LƯỢNG ĐÃ ĐƯỢC KHẲNG ĐỊNH

Thẩm mỹ viện Ý Lan luôn đầu tư trang thiết bị hiện đại nhất, cam kết đem lại hiệu quả xóa lông mày chất lượng cho khách hàng

  • Làm sạch mực 100% bất kể là đậm cỡ nào
  • Không làm tổn thương da, không để lại sẹo
  • Phun kiểu dáng mới đẹp tự nhiên
  • Màu sắc đa dạng, thời thượng

Đừng để sai lầm mắc lại lần 2, chị em đến ngay với Ý Lan nếu có ý định xóa sửa lông mày nhé. Liên hệ ngay để được báo giá ưu đãi nhất!

THẨM MỸ VIỆN Ý LAN
🏩 Address 1: Số 100 – Tây Sơn – Đống Đa – Hà Nội
 Hotline : 1900.6288 – 0967.11.66.33
🏩 Address 2: 76 Bùi Thị Xuân – Hai Bà Trưng – Hà Nội
 Hotline: (0243) 950. 5666 – 0988. 620 026

The post Xóa sửa lông mày tại Ý Lan – ý kiến của khách hàng ra sao? appeared first on Thẩm Mỹ Viện Ý Lan.



from Thẩm Mỹ Viện Ý Lan https://ift.tt/2IapnwN
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét