Thứ Năm, 11 tháng 4, 2019

Xóa lông mày điêu khắc có được không? mất thời gian bao lâu?

“Em thấy có chị cùng công ty đi điêu khắc lông mày về mê quá nên cũng quyết tâm đi làm. Nhưng mà không ngờ đến khi xong thì khiến em thất vọng tràn trề luôn. Dáng lông mày cứng nhắc mà không có nét nào giống với lông mày thật cả. Giờ em muốn đi xóa lông mày điêu khắc được không? Và mất thời gian bao lâu?”. (Dương Hiền Minh- 28 tuổi- Hà Nội).

Chuyên gia Ý Lan tư vấn: Xóa lông mày điêu khắc có được không? mất thời gian bao lâu?

Chào bạn Dương Hiền Minh, về câu hỏi của bạn chúng tôi xin được giải đáp như sau:

Điêu khắc lông mày mà bị hỏng như của bạn có thể xóa sửa được nhé. Nếu lông mày mới làm xong thì bạn đợi khoảng 3-4 tuần cho vùng da ổn định lại sau đó đến Ý Lan để thực hiện dịch vụ xóa sửa.

Điêu khắc lông mày tuy chỉ là phương pháp làm đẹp đơn giản nhưng nếu không chọn đúng địa chỉ uy tín rất dễ gây ra “thảm họa” như của Minh. Để xóa sửa lại càng đòi hỏi bạn phải cẩn trọng hơn.

Hiện nay, xóa sửa lông mày điêu khắc tại Ý Lan hội tụ đầy đủ những ưu điểm vượt trội gồm trang thiết bị hiện đại và chuyên gia nhiều kinh nghiệm.

+ Trang thiết bị hiện đại: chính là sử dụng công nghệ Pastelle toning Laser mới nhất  bóc tách hiệu quả màu mực ở vùng lông mày. Sau đó nhanh chóng đào thải chúng ra bên ngoài qua đường bạch huyết. Quá trình này diễn ra khoảng 20-30 phút bao gồm cả thời gian ủ tê trước khi thực hiện. Nếu lông mày đậm màu thì cần liệu trình khoảng từ 2-3 buổi. Còn lông mày mà nhạt màu hơn thì có thể chỉ cần 1 buổi là đã làm sạch.

+ Chuyên gia phun xăm kinh nghiệm: Là người trực tiếp điều chỉnh lại dáng lông mày cho khách hàng nếu có nhu cầu. Nhiều người chỉ muốn xóa sạch lông mày cũ nhưng cũng có khách hàng muốn phun hoặc điêu khắc dáng khác tự nhiên hơn. Đều là những người đã có nhiều năm kinh nghiệm, chuyên gia phun xăm Ý Lan sẽ tùy thuộc vào hình dáng khuôn mặt, tone da, màu tóc…của khách hàng để điều chỉnh màu lông mày chuẩn đẹp nhất.

Những công nghệ phun lông mày mới nhất tại Ý Lan có phun tán bột, phun phủ sáp, phun lông mày Ombre, điêu khắc phẩy sợi…Còn về màu sức, bạn có thể chọn màu nâu tây, nâu đồng, nâu đỏ…sao cho hợp sở thích của bản thân.

xoa-sua-long-may-2

Khách hàng đã xóa sửa lông mày tại Ý Lan

Là địa chỉ xóa sửa lông mày uy tín hàng đầu tại Hà Nội, Ý Lan luôn trở thành địa điểm mà nhiều khách hàng tin tưởng gửi gắm. Luôn tuân thủ theo cam kết: xóa sạch màu, không đau rát, không để lại sẹo nên bạn có thể yên tâm và đến ngay với Ý Lan nhé!

Mọi chi tiết, bạn liên hệ theo địa chỉ sau:

THẨM MỸ VIỆN Ý LAN
🏩 Cơ sở 1: Số 100 – Tây Sơn – Đống Đa – Hà Nội
🏩 Cơ sở 2: 76 Bùi Thị Xuân – Hai Bà Trưng – Hà Nội
 Hotline : 1900.6288 – 0967.11.66.33- 024 32889666

The post Xóa lông mày điêu khắc có được không? mất thời gian bao lâu? appeared first on Thẩm Mỹ Viện Ý Lan.



from Thẩm Mỹ Viện Ý Lan http://bit.ly/2VDfY4S
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét