Thứ Năm, 11 tháng 10, 2018

Phun mí mắt trên dưới cùng lúc có được không?

Chào Thẩm mỹ viện Ý Lan! Cho em hỏi phun mí mắt trên dưới cùng một lúc có được không ạ? Em không có nhiều thời gian định tiện làm luôn cho khỏi mất công. Em chỉ sợ phun như vậy mắt sưng và lâu lành hơn thôi. (Thanh Hằng – Nam Định)

Trả lời:

Chào bạn Thanh Hằng!

Chúng tôi đã nhận được câu hỏi của bạn gửi tới Thẩm mỹ viện Ý Lan! Về câu hỏi của bạn là phun mí mắt trên dưới cùng lúc có được không? Chúng tôi xin được trả lời như sau:

Hiện nay, với sự phát triển của dịch vụ thẩm mỹ thì phun xăm trở nên phổ biến và được nhiều người lựa chọn. Bởi phun xăm thẩm mỹ giúp tiết kiệm thời gian trang điểm, cho vẻ đẹp tự nhiên mà độ bền mãi mãi. Chị Hồng Phương – Thái Nguyên chia sẻ: “Tôi làm giáo viên phải đứng trước học trò nên cần phải giữ hình ảnh xinh tươi. Mà con còn nhỏ nên sáng ra không thể trang điểm chỉn chu được, tôi thấy phun xăm là tiện nhất. Chỉ 1 lần làm mày mày, môi, mí lúc nào cũng đẹp.’

ket-qua-phun-mi-mat

Kết quả phun mí mắt thẩm mỹ viện Ý Lan

Phun xăm chỉ cần 1 lần mà duy trì độ bền cao nên được chị em khối văn phòng rất ưa chuộng. Không những thế phun xăm vô cùng nhẹ nhàng, không đau, không để lại sẹo không mất thời gian nghỉ dưỡng. Đặc biệt, phun xăm thẩm mỹ chỉ tác động nhẹ nhàng trên bề mặt da nên không gây tổn thương, dù bạn có làm trên 2 vùng cùng 1 lúc như phun mí trên mí dưới thì cũng không sao nhé! Hơn nữa, quá trình phun bạn đã được bôi tê nên nhẹ nhàng không đau rát. Sau phun 2 ngày là bong vảy mí sẽ lên màu đẹp như ý.

Tại Thẩm mỹ viện Ý Lan phun mí mắt bằng công nghệ Phibrows Hàn Quốc vô cùng tinh tế, kim phun siêu vi tác động cực nhẹ không gây bất kỳ tổn thương nào dù là nhỏ nhất. Kết hợp với chuyên gia phun xăm hơn 20 năm kinh nghiệm trong nghề nên đảm bảo tạo viền mí sắc nét đẹp tự nhiên.

Chính vì thế bạn có thể yên tâm đến với Ý Lan phun mí trên và dưới cùng lúc nhé! Chắc chắn chuyên gia sẽ làm bạn hài lòng, có được viền mí mắt đẹp tự nhiên.

Để biết thêm thông tin chi tiết, bạn vui lòng gọi hotline hoặc trực tiếp tới TMV Ý Lan để được chuyên gia tư vấn miễn phí.

Chuyên gia tư vấn

Thẩm mỹ viện Ý Lan

The post Phun mí mắt trên dưới cùng lúc có được không? appeared first on Thẩm Mỹ Viện Ý Lan.



from Thẩm Mỹ Viện Ý Lan https://ift.tt/2EoIG54
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét