Thứ Tư, 10 tháng 10, 2018

Combo “Làm đẹp yêu thương” – Món quà làm siêu lòng phái đẹp ngày 20/10

Tháng 10 này, Hãy để TMV Xuân Hương dành tặng món quà Thanh Xuân với Combo siêu Ưu Đãi, đồng thời trao gửi thông điệp Yêu thương đến một nửa thế giới nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/11 >> Chương trình COMBO kéo dài từ ngày 15/1-20/10/2018.

 

THÁNG 10 NÀY, TẶNG GÌ CHO NGƯỜI PHỤ NỮ YÊU THƯƠNG?

 

Ngày 20/10 ra đời nhằm tri ân những người phụ nữ yêu thương. Hãy để Thẩm mỹ viện Xuân Hương bật mí giúp bạn một bí quyết lựa chọn món quà thanh xuân đầy ý nghĩa dành tặng những người phụ nữ yêu thương nhé!

 

combo-lam-dep-yeu-thuong

 

1. Combo Làm đẹp nghệ thuật – phun xăm Collagen: Phun môi – mày – mí công nghệ Collagen giá 1̶̶2̶̶,5̶ ̶t̶̶r̶̶i̶̶ệ̶̶u̶ chỉ còn 7,5 triệu

♦  Sử dụng mực phun cao cấp với công nghệ phun xăm hiện đại

♦  Khắc phục mọi khuyết điểm, cho gương mặt trở nên sắc nét, thu hút mọi ánh nhìn

♦  Không dị ứng – Không kích ứng – Không sưng đau

♦  Bổ sung dưỡng chất collagen làm mềm môi , màu mực ổn định, hiệu quả lâu bền

 

2. Combo Cắt mí: Cắt mí trên – Cắt mí dưới trị giá 2̶̶2̶ ̶t̶̶r̶̶i̶̶ệ̶̶u̶ chỉ còn 18 triệu

♦  Tiểu phẫu đơn giản – kỹ thuật khéo léo ít xâm lấn cho đôi mắt 2 mí với nếp mí sâu chuẩn tỷ lệ Vàng

♦  Khắc phục những phần da chùng, bọng mắt, dấu hiệu lão hóa của tuổi tác

♦  An toàn – Không đau đớn – Không cần nghỉ dưỡng

 

3. Combo Trẻ hóa da kết hợp công nghệ trị giá 4̶ ̶t̶̶r̶̶i̶̶ệ̶̶u̶ chỉ còn 1,8 triệu

♦  Trẻ hóa da công nghệ là 1 phương pháp làm đẹp kết hợp 2 trong 1, có nghĩa là trong 1 buổi trẻ hóa chúng ta sẽ kết hợp giữa chăm sóc da chuyên sâu và các bước sóng Laser xung kép.

♦  Giúp các dưỡng chất thẩm thấu tốt hơn vào trong da, khiến cho làn da trở nên mịn màng, căng bóng và tăng cường độ đàn hồi cho làn da thanh xuân

♦  Hỗ trợ se nhỏ lỗ chân lông, cải thiện lưu thông tuần hoàn máu cũng như làm đều màu da.

 

combo-lam-dep-yeu-thuong-02

Minh Ngọc – Á quân Giọng Hát Việt 2018 tin tưởng và lựa chọn TMV Xuân Hương

 

THỜI GIAN VÀ ĐỊA ĐIỂM DIỄN RA CTKM COMBO ” LÀM ĐẸP YÊU THƯƠNG”

♦  Thời gian: Chương trình kéo dài từ ngày 15/10 -> 20/10/2018

♦  Địa điểm: 

cơ sở 1: 22 Triệu Việt Vương – Hai Bà Trưng – Hà Nội

cơ sở 2: 19-21 Bùi Thị Xuân – Hai Bà Trưng – Hà Nội

 

 

THẨM MỸ VIỆN XUÂN HƯƠNG – ĐỊA CHỈ LÀM ĐẸP UY TÍN SỐ 1

combo-lam-dep-yeu-thuong

♦  Thương hiệu gần 30 năm kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ: Là một trong số ít những thẩm mỹ viện lâu đời nhất tại Việt Nam có đầy đủ giấy phép hoạt động – kinh doanh được cấp bởi Bộ Y Tế, gặt hái được nhiều thành tích và giải thưởng cao quý, có giá trị.

♦  Cơ sở vật chất hiện đại: Đến với Xuân Hương, khách hàng sẽ được trải nghiệm dịch vụ trong không gian sang trọng, đạt tiêu chuẩn 5 sao. Hệ thống phòng phẫu thuật, spa đáp ứng đủ điều kiện về môi trường vô trùng và máy móc, đảm bảo quá trình thẩm mỹ diễn ra an toàn và thành công.

♦  Đội ngũ bác sĩ chuyên môn uy tín: Từng được đào tạo và tu nghiệp tại nước ngoài với tay nghề giỏi, giàu kinh nghiệm… cam kết mang lại cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối

♦  Công nghệ thẩm mỹ hiện đại: Luôn tiên phong ứng dụng những công nghệ làm đẹp tiên tiến từ những thị trường thẩm mỹ lớn nhất thế giới như: Mỹ, Hàn Quốc,…nhằm đem đến chất lượng dịch vụ và kết quả tốt nhất cho khách hàng. Mọi công nghệ, sản phẩm làm đẹp đều được chứng nhận an toàn và có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

♦  Quy trình đạt chuẩn: Toàn bộ quy trình thực hiện và chăm sóc khách hàng sau khi điều trị được đội ngũ tư vấn viên và điều trị viên từng đào tạo chuyên nghiệp thực hiện theo quy chuẩn quốc tế, tạo niềm tin cho khách hàng.

♦  Địa chỉ tin cậy: Là địa chỉ làm đẹp tin cậy cả hàng ngàn Khách hàng mỗi năm và những ngôi sao nổi tiếng trong Showbiz như: Diệp Lâm Anh, Siêu mẫu Thúy Hằng, siêu mẫu Thúy Hạnh, Hoa hậu Mai Phương Thúy, Á hậu Tú Anh, Dàn thí sinh tham dự cuộc thi The Voice – Giọng Hát Việt 2018…

 

>>> Đừng quên, vẫn còn vô vàn những Ưu đãi hấp dẫn khác dành riêng cho Tháng 10 đang chờ đón Quý khách hàng – Xem ngay !!!
***

MỌI CHI TIẾT XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ:

THẨM MỸ VIỆN XUÂN HƯƠNG

Cơ sở: 22 Triệu Việt Vương – Q.Hai Bà Trưng – Hà Nội

19 Bùi Thị Xuân –  Q.Hai Bà Trưng – Hà Nội

Hotline: 1800 6999 – 094 572 6666

 

The post Combo “Làm đẹp yêu thương” – Món quà làm siêu lòng phái đẹp ngày 20/10 appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương https://ift.tt/2OOqPJ8
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét