Thứ Ba, 7 tháng 8, 2018

Khám phá công nghệ làm đẹp của dàn sao The Voice 2018

Giọng Hát Việt 2018 đang bước vào những vòng đấu căng thẳng nhất, cùng bật mí những công nghệ làm đẹp đã đặc biệt khơi tự tin cho chiến binh.

 

cong-nghe-lam-dep

 

Trong mùa thứ 5 này, lần đầu tiên có sự xuất hiện của Đơn vị bảo trợ sắc đẹp là Thẩm mỹ viện Xuân Hương đẳng cấp. Sự kết hợp độc đáo giữa ngành làm đẹp thẩm mỹ và giải trí đều được các bạn thí sinh vô cùng ủng hộ, hứa hẹn sẽ gây dựng hình ảnh mới mẻ, đột phá cho các chiến binh, tăng sự kịch tính cho các phần thi.

 

1.Nhấn mí (Nguyễn Hương Giang và Phan Hằng My)

 

cong-nghe-lam-dep

Nguyễn Hương Giang – Nhấn mí Eyelid Plus

 

Đối với Hương Giang và Hằng My, hai quý cô đều lựa chọn cho mình công nghệ làm đẹp Nhấn mí độc quyền của Thẩm mỹ viện Xuân Hương. Đôi mắt là cửa sổ tâm hồn, đôi mắt đẹp sẽ ngay lập tức gây được thiện cảm ban đầu với người đối diện.

 

cong-nghe-lam-dep

 

Hương Giang và Hằng My chia sẻ với chuyên gia tư vấn rằng hai bạn muốn có một đôi mắt với nếp mí mảnh, đường mí sâu rõ nét. Riêng đối với Giang, Giang cũng chia sẻ rằng bạn sợ đau, sợ “dao kéo” nên chuyên gia tư vấn đã giúp Giang chọn dịch vụ Nhấn mí độc quyền. Giờ đây Giang đã sở hữu một đôi mắt đẹp ưng ý và đầy tự tin

 

cong-nghe-lam-dep

Phan Hằng My – Nhấn mí Eyelid Plus

 

Sau thời gian trải nghiệm, Hương Giang và Hằng My đều nở nụ cười rạng rỡ, vui vẻ chia sẻ kết quả hài lòng tuyệt đối của mình.

Tháng 8 này, Thẩm mỹ viện Xuân Hương dành tặng khách hàng cơ hội trải nghiệm công nghệ nhấn mí ưu đãi tuyệt vời lên tới 20%.

 

2.Tẩy trắng răng tái khoáng (Dương Quốc Anh, Lê Chánh Tín)

 

cong-nghe-lam-dep

 

Để chuẩn bị “lên dây cót” tinh thần tốt nhất bước vào sàn đấu Giọng hát Việt, Dương Quốc Anh và Lê Chánh Tín đều đầu tư kĩ hơn về nhan sắc, đặc biệt hai chàng đều nhận định, một nụ cười đẹp rạng rỡ chính là “lời chào” tuyệt vời nhất, đốn ngã tim của các giám khảo ngay khởi đầu.

 

cong-nghe-lam-dep

Dương Quốc Anh – Tẩy trắng răng Flash Whitening

 

Đến tư vấn làm đẹp tại TMV Xuân Hương – đơn vị bảo trợ sắc đẹp cho Giọng Hát Việt 2018, Quốc Anh đã được các nha sĩ kiểm tra răng và chọn cho anh chàng liệu trình Tẩy trắng răng tái khoáng đặc biệt – Flash Whitening. Kết quả đúng như kỳ vọng của Quốc Anh, trên sân khấu Giọng Hát Việt 2018, anh chàng đã thực sự cuốn hút được khán giả và “đốn ngã” tim của cả 4 vị HLV nhờ nụ cười bắt sáng của mình.

 

cong-nghe-lam-dep

Lê Chánh Tín – Tẩy trắng răng Flash Whitening

 

Lê Chánh Tín lựa chọn công nghệ Nha khoa thẩm mỹ Vệ sinh răng và Tẩy trắng răng tái khoáng Flash Whitening, không những không hề ê buốt mà còn giúp tái tạo men răng. Chánh Tín muốn kiến tạo một nụ cười đẹp nhất, hoàn hảo nhất cho mình để có thể tự tin tỏa sáng trên sân khấu, chinh phục trái tim fan hâm mộ.

 

3.Spa – Chăm sóc da cơ bản

 

cong-nghe-lam-dep

Nguyễn Minh Ngọc – Giảm béo tầng sâu Triple Action

 

Minh Ngọc, chiến binh “át chủ” của Team Noo sau khi nghe tư vấn từ các bác sĩ đã lựa chọn công nghệ Giảm béo Triple Action.

Công nghệ giảm béo an toàn, không xâm lấn này, cho cô nàng “Adele Việt” được trải nghiệm giảm béo bằng hỏa liệu massage body làm hóa lỏng, đốt cháy các mô mỡ khiến cho thân hình trở nên thon gọn vô cùng.

 

cong-nghe-lam-dep

Trần Ngọc Ánh – Tắm trắng White Plus Pro

 

Để tút tát lại nhan sắc trước khi bước vào vòng đấu căng thẳng nhất giữa các chiến binh, Ngọc Ánh chọn cho mình công nghệ tắm trắng White Plus Pro – đây là sự kết hợp tinh tế giữa 3 công nghệ hiện đại: cấp nước thảo dược, công nghệ siêu tắm trắng chuyên biệt và hấp nhiệt hồng ngoại. Do đó có khả năng đưa các dưỡng chất

vào sâu trong da, phủ trắng đều màu da nhanh gấp ba lần so với các phương pháp tắm trắng thông thường, duy trì hiệu quả dài lâu.

 

cong-nghe-lam-dep

Bùi Đình Hoài Sa – Spa Chăm sóc da cơ bản

 

Để chuẩn bị tinh thần thi đấu trên một sàn đấu âm nhạc chuyên nghiệp, Bùi Đình  Hoài Sa lựa chọn dịch vụ Spa – chăm sóc da, với mong muốn được thư giãn, rũ bỏ mọi căng thẳng lo lắng và bước lên sân khấu với thần thái tự tin nhất.

Để đáp ứng nhu cầu làm đẹp của phái đẹp, hiện nay công nghệ Thermage 4.0 hiện đại bậc nhất thế giới đã về đến Thẩm mỹ viện Xuân Hương, đó là chiếc mày thứ 2 xuất hiện tại Châu Á.

The post Khám phá công nghệ làm đẹp của dàn sao The Voice 2018 appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương https://ift.tt/2vJm3AP
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét