Thứ Năm, 16 tháng 8, 2018

Các cách thu nhỏ đầu mũi đơn giản tại nhà – Bạn có biết?

Một chiếc mũi đẹp phải đáp ứng được những tiêu chí như sống mũi cao, đầu mũi nhỏ và cánh mũi thon gọn. Thế nhưng nếu bạn không may mắn sở hữu đầu mũi to thì đừng lo lắng, hãy áp dụng ngay những cách thu nhỏ đầu mũi đơn giản tại nhà dưới đây nhé.

 

 

Cười là một cách thu nhỏ đầu mũi

 

Tin được không? cười cũng là một cách thu nhỏ đầu mũi mà bạn nên biết đấy, người xưa vẫn có câu một nụ cười bằng mười thang thuốc bổ, và với trường hợp đầu mũi to thì nụ cười chính là vị cứu tinh thật sự. Kiểu cười nhăn sống mũi chính là cách đơn giản nhất để đầu mũi của bạn được làm gọn một cách hiệu quả.

 

 

Với cách này bạn nên cười thường xuyên hàng ngày bởi nó sẽ giúp sống mũi co thắt, cải thiện tình trạng đầu mũi to thô kém duyên. Hoặc nếu có nhieuf thời gian thì bạn nên tập cười trước gương cho chính xác nhé.

 

Cách thu nhỏ đầu mũi bằng trang điểm

 

Đây là cách làm nhỏ đầu mũi hiệu quả được rất nhiều chị em ưa chuộng bởi nó đem lại hiệu quả trông thấy và đánh lừa thị giác người khác rất tốt, bạn nên thực hiện theo những bước sau đây:

 

 

Chuẩn bị: cọ trang điểm và phấn nền sáng màu, tối màu.

Cách thu nhỏ đầu mũi bằng trang điểm: thực hiện các bước trang điểm cơ bản như bình thường sau đó đánh phấn nền tối màu ở 2 bên sống mũi, 2 cánh mũi và đầu mũi, tiếp theo dùng phấn nền sáng màu đánh vào vùng chữ T để tạo hiệu ứng thị giác. Cuối cùng tản đều phấn bằng cọ trang điểm bạn sẽ nhìn thấy ngay sự khác biệt trên khuôn mặt mình.

 

Dùng kẹp nâng mũi để làm nhỏ đầu mũi

 

 

Kẹp nâng mũi không chỉ là loại sản phẩm giúp nâng cao sống mũi mà còn giúp đầu mũi của bạn nhỏ đi trông thấy, chỉ cần mua kẹp nâng mũi về và dành khoảng 2 phút để kẹp mũi là bạn đang “biến hóa” đầu mũi của mình nhỏ đi, lưu ý sau khi tháo ra hãy chờ khoảng 2 phút rồi kẹp tiếp vào, thực hiện như vậy trong khoảng thời gian 20 phút là được.

 

Bài tập giúp đầu mũi thon gọn

 

Một trong những cách thu nhỏ đầu mũi được rất nhiều chị em áp dụng tại nhà đó là thực hiện những bài tập đơn giản.

– Massage cho mũi: Ngoài tác dụng giúp bạn thư giãn, cách massage này còn giúp cho đầu mũi được thon gọn hơn. Bạn có thể kết hợp với các loại tinh dầu như: dầu dừa, dầu oliu, oải hương hay hoa lài để mang lại hiệu quả tốt nhất.

 

 

Tư thế massage: ngồi thẳng người, dùng ngón tay cái và ngón tay trỏ vuốt dọc thân mũi từ phần đầu lông mày đến phía 2 bên cánh mũi, kéo dài đầu mũi về phía trước. Động tác này bạn nên thực hiện khoảng 20 phút mỗi ngày.

– Xoa bóp sống mũi: Ngoài cách massage trên, bạn cũng nên thực hiện động tác xoa bóp sống mũi đều đặn để tạo dáng mũi cao, đầu mũi nhỏ gọn đẹp tự nhiên nhé.

 

Cách thu nhỏ đầu mũi bằng phương pháp phẫu thuật

 

Những cách thu nhỏ đầu mũi kể trên đem lại hiệu quả nhưng thường không thấy rõ sự khác biệt, hơn nữa bạn cần phải thực hiện trong một thời gian dài do đầu mũi được định hình bởi cấu trúc xương và sụn vững chắc. Do vậy các chuyên gia thẩm mỹ khuyên rằng, muốn đầu mũi nhỏ gọn bạn nên đi phẫu thuật thẩm mỹ công nghệ Hàn Quốc.

 

 

Với những trường hợp khác nhau, bác sĩ cũng sẽ thực hiện những phương pháp khác nhau như:

  • Sụn mũi bè và tù: thực hiện chỉnh sửa cho sụn gọn lại, sau đó buộc 2 phần sụn vách ngăn cho sụn dựng đứng lên
  • Đầu mũi thừa mỡ: loại bỏ bớt phần mũi ra đầu mũi sẽ nhỏ gọn lại đi trông thấy
  • Sụn cánh mũi rộng: gọt bớt sụn và dùng chỉ khâu kéo cánh mũi lại đầu mũi sẽ nhỏ và thon hơn.

Kết thúc cách thu nhỏ đầu mũi trên bác sĩ sẽ dùng chỉ thẩm mỹ để đóng kín vết thương, khách hàng có thể trở về nhà và thực hiện sinh hoạt như bình thường.

Cách thu nhỏ đầu mũi bằng phương pháp phẫu thuật này được thực hiện nhẹ nhàng trong thời gian ngắn, không gây đau rát nhờ áp dụng kĩ thuật mới nhất đến từ Hàn Quốc, đảm bảo không để lại sẹo và thời gian hồi phục nhanh chóng.

Xem ngay: Đầu mũi trở nên thon gọn và hài hòa hơn nhờ phương pháp thu nhỏ đầu mũi có 1-02 này! 

MỌI CHI TIẾT XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ:

THẨM MỸ VIỆN XUÂN HƯƠNG

Cơ sở: 22 Triệu Việt Vương – Q.Hai Bà Trưng – Hà Nội

19 Bùi Thị Xuân –  Q.Hai Bà Trưng – Hà Nội

Hotline: 1800 6999 – 094 572 6666

 

The post Các cách thu nhỏ đầu mũi đơn giản tại nhà – Bạn có biết? appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương https://ift.tt/2KZqq0m
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét