Thứ Năm, 10 tháng 5, 2018

Có thể xóa 1 ít đuôi lông mày đi được không?

Chào Thẩm mỹ viện Ý Lan! Tôi vừa xăm lông mày ở spa gần nhà rồi nhưng phần đuôi lông mày hơi dài nên muốn xóa 1 ít đuôi lông mày đi có được không? Chi phí xóa hết bao nhiêu tiền? Tôi xin cảm ơn. (Ngọc Phương – Thái Nguyên)

Trả lời:

Chào bạn Ngọc Phương!

Chúng tôi đã nhận được câu hỏi của bạn gửi tới Thẩm mỹ viện Ý Lan. Về câu hỏi của bạn là lông mày đã phun rồi nhưng không ưng phần đuôi muốn xóa đi có được không? Chúng tôi xin được trả lời như sau:

Phun thêu lông mày có thể giúp khắc phục nhược điểm lông mày thưa, nhạt màu lông mày ngắn không đẹp chỉ trong 1 lần thực hiện mà không phải trang điểm mất thời gian. Tuy nhiên, bạn phải lưu ý chọn địa chỉ thẩm mỹ uy tín để có chuyên gia lành nghề phun thêu cho mình mới đảm bảo hiệu quả đẹp như ý sau thực hiện.

Nhiều người do không tìm hiểu kĩ địa chỉ phun thêu lông mày nên đã phải gánh chịu hậu quả phun xăm nặng nề là mực lem xanh đỏ, dáng mày to xấu không hài hòa với gương mặt. Với trường hợp bạn miêu tả đây cũng là 1 phần lỗi do tay nghề của chuyên gia nhưng ở mức độ nhẹ. Với trường hợp này bạn có thể đi xóa bớt phần đuôi lông mày để dáng mày thanh tú hơn. Chi phi phí xóa lông mày tại Ý Lan là 1 triệu/ lần.

29

Kết quả xóa sửa lông mày đẹp an toàn tại Ý Lan

Song để giúp bạn sở hữu dáng mày đẹp nhất thì mời bạn đến thăm khám trực tiếp tại Thẩm mỹ viện Ý Lan để chuyên gia xác định xem dáng mày đó như thế nào? Nếu xóa bớt đuôi đi thì có hợp lý không? Hay bạn phải xóa đi toàn bộ để sửa lại dáng mày mới phù hợp với mình.

Chúng tôi với hơn 18 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ, nhất là phun xăm lông mày có thể giúp bạn xóa sửa lông mày đẹp, an toàn đúng như mong muốn.

Mời bạn gọi hotline hoặc trực tiếp qua 100 Tây Sơn để thăm khám và trải nghiệm dịch vụ xóa sửa lông mày hiệu quả nhé!

Chuyên gia tư vấn

Thẩm mỹ viện Ý Lan

The post Có thể xóa 1 ít đuôi lông mày đi được không? appeared first on Thẩm Mỹ Viện Ý Lan.



from Thẩm Mỹ Viện Ý Lan https://ift.tt/2G3jL2x
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét