Thứ Năm, 10 tháng 5, 2018

Có nên làm lông mày không? Chuyên gia tư vấn

Phun thêu lông mày là một trong những giải pháp tạo đôi lông mày đẹp tự nhiên được nhiều chị em yêu thích hiện nay. Thế có nên làm lông mày không? Chuyên gia đầu nghành sẽ tư vấn giúp bạn có được những kiến thức bổ ích về phun thêu lông mày, từ đó có thể đưa ra quyết định phù hợp nhất.

Chuyên gia tư vấn: Có nên làm lông mày không?

Chuyên gia tư vấn: Có nên làm lông mày không?

Kỹ thuật phun thêu lông mày là sử dụng một thiết bị chuyên dụng có hình dáng như chiếc bút có đầu kim cực nhỏ. Các chuyên viên phun thêu sẽ di chuyển đầu kim từ đầu tới cuối đuôi mắt của bạn tạo nên một dáng lông mày đẹp như đã tạo dáng trước đó.

Có nên làm lông mày không? Phun thêu lông mày chỉ tác động vào phần bề ngoài của da, không xâm lấn bên trong nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm để sử dụng dịch vụ này, nếu hàng lông mày của bạn ít và thưa thì mau chóng nên đi phun thêu để có thể sở hữu ngay một dáng lông mày đậm nét, đẹp tự nhiên, hài hòa với khuân mặt.

Bạn có thể quan tâm: Phun hay thêu chân mày đẹp hơn

Tuy nhiên, phương pháp phun thêu sẽ tiềm ẩn những rủi ro nếu như bạn chọn cơ sở phun xăm không uy tín, cơ sở vật chất máy móc tồi tàn, đội ngũ tay nghề bác sỹ có chuyên môn kém…Và những rủi ro đó là:

  • Bạn hoàn toàn có khả năng bị nhiễm trùng và dị ứng, đặc biệt khi quy trình này được tiến hành ở những cơ sở không đảm bảo uy tín và người làm không có chuyên môn..  Nghiêm trọng hơn, nếu không nhanh chóng xử lý kịp thời các triệu chứng trên, vết thương sẽ lan rộng hơn và nhiễm trùng sâu bên trong, hậu quả này sẽ rất khó xử lí.
  • Bạn hoàn toàn có thể bị đôi lông mày loang lổ không cân xứng, hoặc là màu sắc, dáng lông mày không hợp với khuôn mặt bạn, bởi nếu người thực hiện thiếu tính thẩm mỹ thì khuôn mặt của bạn có thể trông không hài hòa.
  • Khi bị đôi lông mày không cân xứng, nếu lạm dụng xóa đi phun lại thường xuyên hoặc phun xăm nhiều lần mà không chú ý tới khoảng cách thời gian an toàn, bạn sẽ phải đối diện với hiện tượng bong tróc, trơ da, chàm da… Đáng chú ý, tình trạng này còn dẫn tới các vết sẹo lõm, sẹo lồi rất mất thẩm mỹ.

TMV Đông Á giúp bạn trả lời câu hỏi: Có nên làm lông mày không

TMV Đông Á giúp bạn sở hữu đông chân mày đẹp chuẩn sao

Với những lưu ý ở trên thì bạn nên tìm đến một cơ sở thẩm mỹ uy tín, trang thiết bị máy móc hiện đại, đội ngũ chuyên viên bác sỹ lâu năm trong nghề để quyết định có nên làm lông mày không? Và một trong số những cơ sở thẩm mỹ viện hội tụ được các yếu tố trên đó là TMV Đông Á

Sử dụng công nghệ phun xăm siêu vi 3D là công nghệ sử dụng hệ thống kim siêu vi điểm, chỉ tác động trực tiếp đến vùng biểu bì da, giúp màu mực được định hình trực tiếp trên da 1 cách chính xác, bền màu, hạn chế tối đa sự sai lệch, tổn thương cho khách hàng, cho bạn một hàng lông mày đẹp chuẩn sao Hàn.

Chúc các bạn sở hữu được đôi chân mày đẹp như ý!

Xem thêm: PHUN THÊU LÔNG MÀY NGANG HÀN QUỐC – XU HƯỚNG THẨM MỸ CHƯA BAO GIỜ LỖI MỐT

The post Có nên làm lông mày không? Chuyên gia tư vấn appeared first on Phun xăm thẩm mỹ.



from Phun xăm thẩm mỹ https://ift.tt/2IvCFoi
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét