Chủ Nhật, 25 tháng 2, 2018

Tất tần tật về phun thêu chân mày bạn nên biết

Phun thêu chân mày là một phương pháp làm đẹp đang trở thành trào lưu mới trong ngành thẩm mỹ nói chung và trong giới trẻ nói riêng. Trong bài viết dưới đây sẽ tổng hợp những thông tin chi tiết nhất về phun thêu chân mày để các bạn được nám rõ.

Khái niệm về phun thêu chân mày

Hàng ngày, bạn phải tốn khá nhiều thời gian để trang điểm cho hàng lông mày của mình thêm đẹp và thu hút hơn, nhưng khi bạn đã dùng tất cả mọi loại chì kẻ mà chân mày của bạn vẫn trông không được như mong muốn, thì cách phun thêu sẽ là giải pháp tuyệt vời nhất giúp cặp chân mày thưa mỏng, nhạt màu của bạn trở nên dày, rậm và tinh tế hơn.

Phun thêu chân mày và những điều bạn nên biết

Phun thêu chân mày và những điều bạn nên biết

Nhiều bạn thắc mắc rằng: phun thêu chân mày có đau không? Trên thực tế: Kỹ thuật phun xăm này không hề gây đau đớn chút nào. Các chuyên viên thẩm mỹ sẽ bôi thuốc tê lên khu vực chân mày trước khi phun thêu để giảm thiếu đau đớn cho khách hàng. Một số người có da nhạy cảm sẽ thấy đau hơn bình thường, còn đại đa số chỉ cảm giác chúng như những vết cào nhẹ gây nhoi nhói mà thôi.

Phun thêu cũng có thể hiểu là một kiểu xăm nghệ thuật, nhưng không hoàn toàn giống cách xăm.

Cách phun thêu như sau: màu nhuộm sẽ được cấy vào dưới da chân mày bằng một dùng cụ chuyên dụng cầm tay thay vì dùng máy để in mực lên da. Chuyên viên thẩm mỹ sẽ vẽ từng nét siêu mảnh để mô phỏng y hệt từng sợi lông mày thật. Điểm khác biệt giữa phun và xăm là: những nét phun thêu được nhẹ nhàng khắc lên bề mặt da chứ không khắc sâu in đậm như khi xăm bình thường

Những lưu ý trước và sau khi phun thêu chân mày

  • Trước khi phun thêu chân mày: Nếu bạn là người thường xuyên uống rượu, bia, hoặc là đang phải điều trị bằng thuốc aspirin hoặc retinol thì nên kiêng chúng một tuần trước khi phun thêu. Bởi vì thuốc Retinol và aspirin sẽ làm da bạn mỏng hơn và dẫn đến chảy nhiều máu trong khi thực hiện phun thêu và khiến vết thương lâu lành hơn.
  • Trong thời gian phun thêu chân mày: Bạn cần chuẩn bị trước tinh thần và thời gian để kết quả phun thêu được thành công tốt đẹp. Bạn nên dành ra nửa hoặc 1 ngày để kiên nhẫn thực hiện toàn bộ các bước trong quá trình phun thêu chân mày: gây tê, vẽ mẫu chân mày, chỉnh sửa cho đến khi vừa ý, thực hiện phun thêu và nghỉ ngơi sau đó. Nhưng trên thực tế chỉ mất khoảng 1 đến 2 tiếng đồng hồ là bạn đã hoàn thành xong công cuộc làm đẹp hàng chân mày của mình.
  • Sau khi phun thêu chân mày: Sau khi phun thêu bạn phải kiêng cữ cẩn thận để hàng lông mày luôn khô ráo tuyệt đối. Bạn nên tránh việc lao động nặng hoặc tập thể dục để tránh việc chảy mồ hôi thấm vào hàng lông mày.
Phun thêu chân mày và những lưu ý bạn nên nhớ

Phun thêu chân mày và những lưu ý bạn nên nhớ

Đại đa số mọi người sau khi phun thêu xong sẽ bị ngứa và đỏ suốt một tuần đầu tiên, và mất khoảng 1-2 tháng màu sẽ nhạt đi trở về màu ổn định mà ban đầu bạn đã lựa chọn

Tùy theo cơ địa và màu da của mỗi người mà hàng lông mày sẽ bị phai nhạt màu đi theo thời gian và lúc đó bạn có thể lựa chọn dịch vụ dặm lại chân mày sau mỗi 6 tháng hoặc một năm để màu chân mày luôn tươi tắn và đẹp hơn.

Bạn nên nhớ phải luôn chọn địa chỉ phun thêu chân mày uy tín để sử dụng dịch vụ vì nếu phun thêu hỏng thì bạn sẽ phải mất một khoản tiền và thời gian để chỉnh xóa lại theo như mong muốn. Chúc các bạn thành công!

Có thể bạn quan tâm: Cách phun mí mắt Hàn Quốc đẹp nhất

The post Tất tần tật về phun thêu chân mày bạn nên biết appeared first on Phun xăm thẩm mỹ.



from Phun xăm thẩm mỹ http://ift.tt/2osCI97
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét