Thứ Năm, 22 tháng 2, 2018

Các bước điêu khắc lông mày nam hàn quốc đẹp nhất 2018

Ngày nay, xã hội càng phát triển thì việc làm đẹp cho hàng lông mày không chỉ dành riêng cho phái đẹp mà các đấng mày râu cũng có nhu cầu về dịch vụ này. Vậy điêu khắc lông mày nam Hàn quốc sẽ diễn ra như thế nào? Trong bài viết dưới đây sẽ giới thiệu chi tiết nhất.

 Điêu khắc lông mày nam kiểu Hàn Quốc

Điêu khắc lông mày nam giới chuẩn Hàn Quốc

Điêu khắc lông mày nam giới chuẩn Hàn Quốc

Dịch vụ điêu khắc lông mày nam giới là kỹ thuật điêu khắc từng sợi lông mày và được khắc sen lẫn vào nhau tạo thành một dáng mày hoàn chỉnh cho các đấng mày râu thêm tự tin hơn và sắc nét và đậm chất nam tính.

Khác với phun thêu lông mày, điêu khắc lông mày cao cấp hơn dựa trên công nghệ tiên tiến hiện đại hơn. Các bác sỹ chuyên gia làm đẹp sẽ sử dụng thiết bị chuyên dụng, cẩn trọng và tỉ mỉ vẽ từng sợi lông mày sắc nét, đan xen lẫn vào sợi lông mày thật, như thế nhìn sẽ không hề bị lộ dấu vết thẩm mỹ lông màu.

Khách hàng chỉ mất khoảng 30 phút thực hiện, chỉ lướt nhẹ trên bề mặt da không hề có cảm giác đau đớn, các chàng đã có thể sở hữu ngay dáng mày đẹp và đậm như ý muốn

Nghệ thuật điêu khắc lông mày nam giới  sử dụng bảng màu chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên, với công nghệ pha màu hiện đại nhất, đã đem đến cho khách hàng một hàng lông mày với màu sắc đẹp tự nhiên, hơn nữa sẽ không gây kích ứng cho da, không bị chuyển và phai màu, Chính vì thế, đã có rất nhiều khách hàng nam giới lựa chọn dịch vụ này để cải thiện và tô đẹp hơn cho bộ lông mày của mình.

Các bước điêu khắc lông mày nam chuẩn Hàn Quốc đẹp nhất 2018

Đẹp chuẩn với cách điêu khắc lông mày nam giới kiểu Hàn Quốc

Đẹp chuẩn với cách điêu khắc lông mày nam giới kiểu Hàn Quốc

Bước 1: Tiến hành gây tê cho khách hàng

Để bảo vệ sự an toàn cho đôi mắt thì việc đầu tiên khách hàng sẽ được dùng dụng cụ bảo vệ mắt để tránh thuốc tê bay vào gây ảnh hưởng mắt. Tiếp theo, khách hàng được dùng thuốc sát trùng làm sạch vùng da cần điêu khắc. Sau đó, để tránh việc khách hàng có cảm giác đau và không thoải mái nên các chuyên gia sẽ tiến hành gây thuốc tê lên toàn bộ 2 hàng chân mày trong vòng 5-10 phút

Bước 2: Các chuyên gia làm đẹp tiến hành điêu khắc lông mày cho khách hàng

Vì đây là bước quan trọng nhất quyết định đến vẻ đẹp của từng sợi lông mày nên đòi hỏi các chuyên gia phải có kỹ thuật chuẩn xác nhất, và phải có sự khéo léo, cẩn thận và tỉ mỉ nhất

Các chuyên gia sẽ tiến hành điêu khắc từng sợi lông mày xen lẫn với những sợi lông mày thật, và  phải xuôi theo chiều lông mày mọc về cuối đuôi mắt. Tiếp theo, các kỹ thuật viên sẽ dùng bông gòn lau nhẹ qua hàng lông mày, và cứ tiếp tục điêu khắc cho đến khi lên màu đẹp và có những sợi lông mày mềm mịn dưới lớp da.

Bước 3: Chăm sóc lông mày sau điêu khắc

Đây cũng là bước rất quan trọng để quyết định việc điêu khắc lông mày có thành công hay không. Vì vậy khách hàng cần có chế độ chăm sóc đặc biệt cho hàng lông mày sau điêu khắc:  khách hàng nên sử dụng Kem bôi chăm sóc lông mày, giữ gìn vệ sinh sạch sẽ vùng điêu khắc, hạn chế tiếp xúc với nước, không sờ tay lên vùng điêu khắc. Sau 5 đến 7 ngày vùng khắc lông mày sẽ bong tróc ra và khi đó bạn sẽ có hàng lông mày sắc nét và đẹp như ý muốn.

XEM THÊM: CÁC KIỂU LÔNG MÀY NAM ĐẸP – TIÊU CHÍ VÀ BÍ QUYẾT SỞ HỮU LÔNG MÀY NAM TÍNH

The post Các bước điêu khắc lông mày nam hàn quốc đẹp nhất 2018 appeared first on Phun xăm thẩm mỹ.



from Phun xăm thẩm mỹ http://ift.tt/2EJtXh7
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét