Thứ Sáu, 28 tháng 10, 2016

“Update” cách vẽ chân mày cho mặt tròn đẹp long lanh

Bạn đang sở hữu một gương mặt tròn và không biết nên để dáng chân mày kiểu gì để khuôn mặt được hài hòa hơn. Không cần tìm đâu xa, ngay bây giờ hãy cùng “update” ngay cách vẽ chân mày cho mặt tròn dưới đây để có được đôi chân mày như ý nhé!

Nhìn mặt tròn đoán dáng lông mày

Má, cằm, trán tạo thành một khung hình tròn, má thường có xu hướng đầy đặn (bầu bĩnh) và che khuất xương gò má là đặc điểm chính của dáng mặt tròn. Chính vì vậy, để vẽ chân mày cho mặt tròn trông dài ra, cân đối, hài hòa hơn bạn nên lựa chọn dáng lông mày cánh cung. Đặc biệt, cách vẽ chân mày cánh cung cũng vô cùng đơn giản nên bạn không cần phải quá lo lắng.

+ Cách vẽ chân mày cho mặt tròn là dáng lông mày hình cánh cung nhưng không quá cong.

+ Có đường gấp rõ nét từ giữa lông mày trở xuống đuôi. Đây là điểm mà bất kì chị em nào cũng cần chú ý khi kẻ lông mày.

+ Phần nhô cách đầu chân mày 1 khoảng 1/3 so với tổng thể khuôn mày.

+ Phần giữa của đường chân mày rộng hơn phần đầu và đuôi.

+ Phần đuôi mặt đậm hơn, có phần kéo xuống dưới 1 chút để thu gọn chiều rộng của trán, giúp hình thành các đường nét của gương mặt.

long-may-ngang-1

Chân mày cho gương mặt tròn

Cách vẽ chân mày cho mặt tròn đẹp tự nhiên

Bạn hãy quy ước như sau: phần đầu mày là điểm A, điểm cao nhất của chân mà là B và điểm cuối của lông mày là C. Chọn một chiếc chì kẻ mày ưng ý sau đó bắt đầu vẽ chân mày cho khuôn mặt tròn như sau:

+ Dùng chì kẻ lông mày, bắt đầu đi từ đỉnh A, lên B rồi về C, chú ý uốn theo độ cong tự nhiên.

+ Dùng bút tán rộng phần giữa của đường chân mày (Điểm B).

+ Kẻ đậm phần đầu mày (A), phần đuôi thanh mảnh hơn (C)

+ Dùng cây chổi nhỏ, quét nhẹ nhàng từ đầu đến cuối chân mày, kết thúc công đoạn vẽ lông mày.

Cách vẽ chân mày cho mặt tròn đẹp tự nhiên 2

Vẽ chân mày cho gương mặt tròn

Chắc chắn, với cách này bạn sẽ mất nhiều thời gian thực hiện, đồng thời đòi hỏi người thực hiện phải thật khéo, tỉ mỉ để có được đôi chân mày như ý.

Nếu bạn sở hữu gương mặt bầu bĩnh nhưng lông mày lại ngắn, mảnh và nhạt màu hơn nữa bạn không có nhiều thời gian hay không thật sự khéo léo để make cho mình thì trang điểm không được xem là sự lựa chọn tối ưu cho đường chân mày đẹp tự nhiên. Gợi ý dành cho bạn trong trường hợp này là tìm đến các kĩ thuật phun xăm, phun thêu chân mày.

Giải pháp tạo chân mày cho mặt tròn đẹp long lanh không cần tốn thời gian

Theo các chuyên gia, giải pháp để có được đôi chân mày cân đối, hài hòa một cách nhanh chóng mà không phải tốn quá nhiều thời gian vào việc trang điểm mỗi ngày đó chính là áp dụng phương pháp phun thêu chân mày công nghệ Hàn Quốc. Với phương pháp này, chắc chắn bạn sẽ nhanh chóng sở hữu được đôi chân mày hài hòa, cân đối chỉ sau thời gian ngắn thực hiện, khắc phục hoàn toàn nhược điểm về cách vẽ chân mày cho mặt tròn.

Trước khi thực hiện phun thêu lông mày, các chuyên viên sẽ xem xét về tình trạng lông mày cũng như tư vấn giúp bạn lựa chọn cách vẽ chân mày cho mặt tròn phù hợp nhất.

chan-may-cho-mat-tron

Chuyên viên tư vấn cho khách hàng

Sau đó, các chuyên viên sẽ khéo léo tạo đường chân mày cho khuôn mặt tròn với đúng các đặc điểm đã nêu ở trên bằng cách thêu nên từng sợi lông mày mỏng, mềm mịn xuôi về phía đuôi mắt với máy phun thêu hiện đại, chất liệu mực thêu cao cấp.

Ưu điểm vượt trội của phương pháp này đó chính là không tốn quá nhiều thời gian, thực hiện nhanh, chuyên viên nhẹ nhàng di chuyển kim xăm đi qua các lớp biểu bì cho mực xăm trải đều không gây xâm lấn, không gây đau cho khách hàng.

Công nghệ phun xăm Hàn Quốc giúp bạn tiết kiệm được khá nhiều thời gian vào mỗi sáng hay tiết kiệm được tài chín không phải mua quá nhiều đồ lỉnh kỉnh chỉ để làm đẹp cho đôi lông mày.

phun-theu-long-may-2

Thêu chân mày khắc chạm Hàn Quốc tại TMV Đông Á

Tạo đường chân mày đẹp tự nhiên chỉ trong một thời gian ngắn, đảm bảo an toàn, kết quả ổn định từ 3 – 5 năm là những ưu điểm vượt trội tạo nên sức hút lớn cho thêu chân mày khắc chạm công nghệ Hàn Quốc. Hiện phương pháp này đã được Thẩm mỹ viện Đông Á tiếp nhận và áp dụng thành công, mang lại nét đẹp và niềm vui mới cho chị em phụ nữ Việt.

Nếu bạn không đủ khéo tay để tự vẽ chân mày cho mặt tròn thì áp dụng kĩ thuật thêu chân mày Hàn Quốc là sự lựa chọn đúng đắn để có nét đẹp hoàn mỹ hơn.


Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào về vấn đề phun xăm Hàn Quốc, vui lòng gọi theo số Hotline 1900.6499 để được tư vấn trực tiếp hoặc Click vào nút Đăng ký tư vấn dưới đây để đặt câu hỏi cho các chuyên viên của Thẩm mỹ viện Đông Á chúng tôi:

11

Xin trân trọng cảm ơn!

Nguồn: http://ift.tt/11qVSOB

The post “Update” cách vẽ chân mày cho mặt tròn đẹp long lanh appeared first on Phun xăm thẩm mỹ.



from Phun xăm thẩm mỹ http://ift.tt/1LweHG4
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét