Thứ Tư, 12 tháng 10, 2016

Hình dáng đôi môi tiết lộ điều gì về tính cách của người Phụ nữ?

Có thể bạn không tin nhưng hình dáng đôi môi sẽ giúp phản ánh chính xác tính cách con người của bạn cũng như những người Phụ nữ xung quanh. Cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây để kiểm tra xem mỗi hình dáng đôi môi nói lên điều gì nhé!

hinh-dang-doi-moi

Hình dáng đôi môi triết lộ gì về tính cách người phụ nữ

Không phải ai sinh ra cũng có một hình dáng môi giống nhau, có người môi dày, mỏng, nhỏ… và theo tử vi, tướng số mỗi hình dáng đôi môi đều phản ánh chính xác về cuộc đời cũng như tính cách của các chị em Phụ nữ mà không phải ai cũng biết.

1. Hình dáng đôi môi “đạt chuẩn”

Đôi môi “đạt chuẩn” là đôi môi có đường nét hài hòa, không quá dày cũng không quá mỏng. Người phụ nữ có hình ảnh đôi môi đẹp đạt chuẩn rất hiếm nhưng cũng không phải là không có.

Nếu bạn là người có dáng môi này thì chứng tỏ bạn là người rất tốt trong mọi mối quan hệ, khi những mối quan hệ đó gặp phải biến động bạn cũng không đi quá xa, không cho đi quá nhiều và cũng không đòi hỏi nhiều từ đối phương.

2. Hình dáng đôi môi nhỏ

Những chị em sở hữu dáng môi nhỏ thường là người có tính cách khá kín đáo, sống khép kín. Họ luôn biết cách cư xử nhẹ nhàng, nhất là với cánh mày râu, nhưng đôi khi họ lại quá nhạy cảm và tự làm khổ chính mình.

hinh-dang-doi-moi

Hình dáng đôi môi nhỏ là người sống khá kín đáo, khép kín

Trong giao tiếp thì họ là người rất nhạy bén, sâu sắc, có thể nhìn và thấu hiểu đối phương là người như thế nào.

3. Hình dáng đôi môi mỏng

Những người có hình dáng đôi môi mỏng thường là người  cô đơn nhưng họ lại cảm thấy hài lòng với điều đó. Đặc biệt, người môi mỏng rất cầu toàn, đối với họ mọi thứ phải thật hoàn hảo nên thường đạt ra mục tiêu cho chính bản thân mình, và những người này thường quan trọng việc sự nghiệp hơn là tình yêu.

4. Hình dáng đôi môi dày

Người có hình dáng đôi môi dày là người tham vọng và có nhiều hoài bão, khi đã đặt mục tiêu gì thì họ sẽ cố gắng bằng mọi cách đạt được mục tiêu đó như chính cách mà họ dưỡng môi mỗi ngày,  chính vì thế mà những người môi dày thường hay đạt được thành công trong sự nghiệp. Tuy nhiên, trong tình yêu thì những người môi dày thường khó giữ được hạnh phúc

hinh-dang-doi-moi

Những người có hình dáng đôi môi dày thường có nhiều tham vọng và hoài bão

Không thể phủ nhận rằng những hình dáng đôi môi quá dày, quá mỏng… khiến nhiều chị em cảm thấy tự ti vì trông không được cân đối, hài hòa với khuôn mặt. Đặc biệt, hiện nay việc sử dụng son môi để làm đẹp cho bản thân khiến nhiều chị em rơi vào tình trạng môi thâm đen, xỉn màu…khiến đôi môi càng trở nên kém thẩm mỹ hơn.

Để khắc phục được hình dáng đôi môi không như ý cũng như tình trạng thâm môi khá nhiều người mắc phải hiện nay, các chuyên gia thẩm mỹ khuyên bạn nên áp dụng kỹ thuật phun xăm môi để có được kết quả tốt nhất, trong đó phun xăm môi pha lê công nghệ Hàn Quốc là một trong những kỹ thuật được các chuyên gia đánh giá cao cũng như nhận được những phản hồi tích cực từ khách hàng.

Với phun xăm môi pha lê công nghệ Hàn Quốc những nhược điểm của đôi môi quá mỏng, dày, thâm sẽ được khắc phục một cách hoàn hảo và mang đến cho chị em đôi môi hồng hào, tươi tắn, cân đối và hài hòa với khuôn mặt chỉ sau một thời gian ngắn thực hiện.

Hiện nay, phun xăm môi pha lê công nghệ Hàn Quốc đã và đang được áp dụng tại Đông Á với đội ngũ  chuyên viên khéo léo, giàu kinh nghiệm chắc chắn mang lại cho chị em kết quả phun xăm môi thẩm mỹ cũng như sự hài lòng tuyệt đối.

Chúc chị em thành công và luôn xinh đẹp!

The post Hình dáng đôi môi tiết lộ điều gì về tính cách của người Phụ nữ? appeared first on Phun xăm thẩm mỹ.



from Phun xăm thẩm mỹ http://ift.tt/2d8OXnO
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét