Thứ Tư, 28 tháng 9, 2016

Thẩm mỹ viện Ý Lan – đỉnh cao công nghệ phun thêu thẩm mỹ

Hàng lông mày thanh tú cùng đôi môi căng mọng làm nên nét quyến rũ không thể cưỡng lại cho phái đẹp. Ngày nay, bạn hoàn toàn có thể sở hữu vẻ đẹp như ý muốn với công nghệ phun thêu thẩm mỹ đỉnh cao tại thẩm mỹ viện Ý Lan.

Tiên phong cập nhật xu hướng làm đẹp

Luôn tiên phong trong việc ứng dụng các xu hướng phun thêu thẩm mỹ quốc tế, thẩm mỹ viện Ý Lan luôn được đánh giá cao trong lĩnh vực đón đầu xu hướng. Những năm gần đây, xu hướng làm đẹp Hàn Quốc đang “gây bão” trên toàn Châu Á, thẩm mỹ viện Ý Lan đã nhanh chóng ứng dụng công nghệ phun thêu thẩm mỹ đến từ xứ sở kim chi.

Thẩm mỹ viện Ý Lan – đỉnh cao công nghệ phun thêu thẩm mỹ

Hiện tại, thẩm mỹ viện Ý Lan nổi tiếng với các dịch vụ phun thêu toàn diện cao cấp. Đến với Ý Lan khách hàng sẽ được đáp ứng mọi nhu cầu phun thêu cao cấp nhất. Các dịch vụ phun thêu nổi bật tại thẩm mỹ viện Ý Lan:

– Dịch vụ phun thêu lông mày tán bột

– Dịch vụ phun thêu lông mày 3D

– Dịch vụ phun môi hồng Cherry

Công nghệ phun thêu an toàn và chất lượng

Các công nghệ thẩm mỹ tại Ý Lan đã được Cục quản lý Dược phẩm Pusan kiểm định và chứng nhận chất lượng an toàn. Tay nghề kỹ thuật của các chuyên viên cùng công nghệ hàng đầu Hàn Quốc là bảo chứng cho kết quả phun thêu hoàn mỹ.

Thẩm mỹ viện Ý Lan – đỉnh cao công nghệ phun thêu thẩm mỹ

Tại Thẩm mỹ viện Ý Lan, sử dụng máy phun thêu hiện đại với đầu kim thông minh. Mũi thêu siêu nhỏ cho phép tạo chính xác đường nét. Kỹ thuật hiện đại đảm bảo không có hiện tượng đau rát hay sưng tấy. Kết hợp với kỹ thuật pha màu tiên tiến, khách hàng sẽ hài lòng về mày lông mày, màu môi tươi tắn, sắc nét và bền màu vĩnh viễn. Công nghệ phun thêu hiện đại tại Ý Lan, giúp khách hàng thoải mái trong việc lựa chọn màu lông mày, màu môi yêu thích và hợp phong thủy.

Thương hiệu phun thêu đã được khẳng định

Được thành lập từ năm 2002, đến nay thẩm mỹ viện Ý Lan đã có hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành phun thêu thẩm mỹ. Với những nỗ lực không ngừng nghỉ, thẩm mỹ viện Ý Lan đã vinh dự nhận nhiều giải thưởng cao quý, như: Cúp Bông hồng vàng, Cúp Bàn tay vàng, Siêu cúp thương hiệu mạnh, Cúp thương hiệu nổi tiếng…

Thẩm mỹ viện Ý Lan – đỉnh cao công nghệ phun thêu thẩm mỹ

Bên cạnh những đánh giá cao của giới chuyên môn, thẩm mỹ viện Ý Lan luôn là địa chỉ thẩm mỹ nổi tiếng được khách hàng yêu thích tại Hà Nội.

(Theo Baomoi.com)

The post Thẩm mỹ viện Ý Lan – đỉnh cao công nghệ phun thêu thẩm mỹ appeared first on Thẩm Mỹ Viện Ý Lan.



from Thẩm Mỹ Viện Ý Lan http://ift.tt/2dC33xA
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét