Thứ Tư, 6 tháng 7, 2016

Phấn vẽ lông mày có tốt không?

Phấn vẽ lông mày hay bột vẽ lông mày mang đến cho phái đẹp cặp lông mày sắc nét, mềm mịn khiến nhiều chị em thích mê. Tuy nhiên, dòng sản phẩm trang điểm lông mày này còn khá mới mẻ khiến nhiều chị em băn khoăn không biết phấn vẽ lông mày có tốt không? Cùng tìm hiểu điều đó ngay sau đây!

>>> Cách chải mascara cho lông mày mềm mượt quyến rũ

>>> Khám phá kỹ thuật điêu khắc lông mày đẹp hiện đại

Hiểu thế nào về phấn vẽ lông mày?

Phấn vẽ lông mày thường được sử dụng trong cách kẻ lông mày ngang, phù hợp với những cô nàng trang điểm phong cách nhẹ nhàng, thanh lịch bởi lẽ bột chân mày mang lại màu sắc nhạt hơn so với khi bạn kẻ chì, tạo nên nét đẹp tự nhiên, thanh thoát cho nét ngài của bạn.

Tuy nhiên, kỹ thuật sử dụng phấn vẽ lông mày phức tạp hơn bởi bạn cần căn ke sao cho lượng bột phù hợp. Bên cạnh đó, kỹ thao tác tán đều bột vẽ cũng rất quan trọng, đòi hỏi người có nhiều kinh nghiệm trang điểm.

phan-ve-long-may-co-tot-khong-1

Tìm hiểu về phấn vẽ lông mày

 

Phấn vẽ lông mày có tốt không?

Là mỹ phẩm trang điểm lông mày còn khá mới mẻ. Do đó, nhiều chị em vẫn băn khoăn khi lựa chọn sản phẩm làm đẹp này. Liệu phấn vẽ lông mày có thực sự tốt?

Không thể phủ nhận những ưu điểm mà phương pháp làm đẹp lông mày này mang lại. Thế nhưng bên cạnh việc mang đến cho bạn gái cặp lông mày mềm mịn, thanh tú, đẹp thời thượng, kẻ lông mày bằng phấn hay bột khiến nhiều người còn đắn đo bởi những nhược điểm sau:

  • Phấn vẽ lông mày tuy khắc phục được khuyết điểm lông mày mờ nhạt, ngắn, thưa nhưng thời gian duy trì hiệu quả không lâu. Hơn nữa, kẻ lông mày bằng phấn rất dễ bị trôi, nhất là trong mùa hè.
  • Phấn vẽ lông mày là dạng phấn mịn. Do đó, nếu bạn không sử dụng cẩn thận, bột phấn có thể rơi vào mắt, ảnh hưởng không nhỏ đến thị lực.
  • Nếu da bạn thuộc làn da nhạy cảm, bột phấn có thể gây ra hiện tượng sưng tấy, mẩn ngứa, ảnh hưởng đến sức khỏe.
  • Kỹ thuật kẻ lông mày bằng phấn đòi hỏi kinh nghiệm nhiều hơn so với các sản phẩm trang điểm khác.

 

phan-ve-long-may-co-tot-khong-2

Phấn vẽ lông mày có tốt không?

Phương pháp làm đẹp lông mày tốt nhất hiện nay

Thay vì băn khoăn, lo lắng phấn vẽ lông mày có tốt không? Phun thêu chân mày Hàn Quốc tại Xuân Hương là phương pháp an toàn, hiệu quả giúp bạn mau chóng sở hữu cặp chân mày đẹp như ý.

phan-ve-long-may-co-tot-khong-3

Phương pháp làm đẹp lông mày tốt nhất hiện nay

Phun thêu chân mày cũng được đánh giá là một trong những kỹ thuật phun thêu thẩm mỹ hiện đại nhất hiện nay. Bằng con mắt thẩm mỹ tinh tế, đôi bàn tay khéo léo, các chuyên viên sẽ nhẹ nhàng thêu từng sợi lông mày mềm mại, xuôi theo dáng lông mày của bạn. Hơn thế nữa, màu sắc lông mày đa dạng, phong phú cho bạn tha hồ lựa chọn. Toàn bộ hệ thống màu mực tại đây đều được nhập khẩu cao cấp, đã qua kiểm nghiệm, hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn nét ngài đẹp tự nhiên, bền lâu.

Để biết thêm chi tiết về các dịch vụ thẩm mỹ tại Xuân Hương, xin vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi:

THẨM MỸ VIỆN XUÂN HƯƠNG

Cơ sở 1: 22 Triệu Việt Vương – Hai Bà Trưng – Hà Nội

Cơ sở 2: 221C – Khâm Thiên – Đống Đa – Hà Nội

Hotline : 18006999 – 0913 522 749

Điện thoại : (04) 3941 3333 – 3513 1716 – 3511 4042

 

 

The post Phấn vẽ lông mày có tốt không? appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/29jj4C6
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét