Thứ Năm, 7 tháng 7, 2016

2 bước tạo lông mày ngang “Chất” như sao Hàn

Lông mày ngang được du nhập vào Việt Nam không lâu, nhưng đã tạo nên một làn sóng mạnh mẽ khiến “người người lông mày ngang, nhà nhà lông mày ngang”. Tuy nhiên, không phải ai cũng tạo được dáng lông mày chuẩn phù hợp với gương mặt mình. Bật mí 2 bước tạo lông mày ngang “Chất” như sao Hàn Quốc, cùng thử thôi!

long-may-ngang-1

2 bước tạo lông mày ngang “Chất” như sao Hàn
  1. Tạo khuôn lông mày ngang chuẩn khuôn mặt

Trước tiên để có một đôi lông mày ngang hoàn hảo, bạn phải tạo được khuôn mày phù hợp với khuôn mặt mình.

Dụng cụ cần chuẩn bị: dao cạo lông mày chuyên dụng (hoặc dao lam), nhíp, chì kẻ mày, cọ lông mày

long-may-ngang

Dụng cụ cần thiết để tạo khuôn lông mày ngang

Thực hiện:

+ Dùng cọ lông mày chải theo hướng từ trong ra ngoài chân mày, sau đó lấy bút chì kẻ 2 điểm đầu và cuối chân mày làm gốc, nối bằng 1 đường thẳng.

+ Dùng chì kẻ mày vè lông mày ngang nhạt và lấy dao cạo bỏ các sợi lông thừa bên ngoài để tạo khuôn lông mày, với một số vùng k cạo được thì bạn lấy nhíp nhổ.

  1. Kẻ lông mày ngang đậm chất sao Hàn

Để có dáng lông mày ngang đẹp, bạn cần phải sử dụng một cây bút chì kẻ mày màu sáng, phù hợp với màu tóc, làn da của bạn, sau khi đã chọn được màu chì phù hợp, cùng thực hiện các bước làm đẹp lông mày thôi.

long-may-ngang-1

Tán đều bột lông mày để có một dáng lông mày hoàn hảo

+ Sau khi đã cạo lông mày ngang xong, bạn dễ dàng lấy chì kẻ theo khuôn mày và kéo dài đuôi, lấy bột tán phù vào bên trong đường viền chân mày.

+ Lấy chổi tán, tán cho phần bột cho đều màu không bị vón cục.

+ Cho kem che khuyết điểm vào chổi và phủ nhẹ ở đường viền trên và dưới lông mày để lông mày sắc nét hơn.

Chỉ với 2 bước đơn giản như vậy là bạn đã có một đôi lông mày ngang cực chất, đẹp như sao Hàn, tuy nhiên không phải ai cũng khéo tay để thực hiện được những bước kẻ lông mày.

Sở hữu lông mày ngang đẹp tự nhiên bằng phun xăm thẩm mỹ

Để không phải tốn quá nhiều thời gian cho việc trang điểm lông mày vào mỗi sáng, chị em thường chọn cách phun xăm lông mày thẩm mỹ để được sở hữu dáng lông mày cực đẹp.

phun-theu-long-may-2

Chuyên viên đang thực hiện các bước phun xăm lông mày cho khách hàng

Hiện nay, có nhiều dịch vụ làm đẹp cho lông mày, trong đó phương pháp phun thêu lông mày ngang được chị em ưa chuộng rất nhiều. Phương pháp này không gây tốn nhiều thời gian vào mỗi sáng mà chị em vẫn có thể thoa chút son và tự tin mặt mộc khi ra ngoài đường.


Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào về vấn đề phun thêu lông mày ngang, vui lòng gọi theo số Hotline 1900.6499 để được tư vấn trực tiếp hoặc Click vào nút Đăng ký tư vấn dưới đây để đặt câu hỏi cho các chuyên viên của Thẩm mỹ viện Đông Á chúng tôi:

11

Xin trân trọng cảm ơn!

Nguồn: http://ift.tt/11qVSOB

The post 2 bước tạo lông mày ngang “Chất” như sao Hàn appeared first on Phun xăm thẩm mỹ.



from Phun xăm thẩm mỹ http://ift.tt/29yQwc0
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét