Thứ Hai, 2 tháng 3, 2020

Cùng TMV Xuân Hương “Đánh thức vẻ đẹp – Giữ trọn thanh xuân” ngày 8/3 với ưu đãi lên đến 60%

Thay những lời chúc tốt đẹp nhất dành tặng một nửa thế giới nhân dịp 8/3, TMV Xuân Hương gửi tới phái đẹp gói quà tặng chăm sóc sắc đẹp với ưu đãi khủng lên đến 60%

Mỗi dịp 8/3 tới chúng ta lại cùng nhau dành tặng những người phụ nữ quan trọng nhất trong cuộc đời mình lời chúc tràn ngập yêu thương và dành tặng tới họ những món quà ý nghĩa như một cách để bạn thể hiện tình yêu và sự trân trọng dành cho họ. 

Là một thương hiệu làm đẹp cho tất cả mọi người, thay những lời chúc tốt đẹp nhất đến “một nửa thế giới”- những người phụ nữ xinh đẹp – tài giỏi, TMV Xuân Hương triển khai chương trình “Đánh thức vẻ đẹp – Giữ trọn thanh xuân” với nhiều gói ưu đãi thẩm mỹ lên đến 60% từ ngày 03/03 đến 08/03/2020. Đây sẽ là cơ hội để chị em được trải nghiệm các dịch vụ chăm sóc toàn diện, điểm tô cho nhan sắc thêm rạng rỡ; còn đối với đấng mày râu thì còn gì tuyệt vời hơn khi tặng cho nửa kia món quà chăm sóc sắc đẹp vô cùng ý nghĩa và thiết thực.

11832cbe6de396bdcff2

TMV Xuân Hương triển khai chương trình “Đánh thức vẻ đẹp – Giữ trọn thanh xuân” ưu đãi đến 60%

Combo làm đẹp siêu tiết kiệm -Trẻ đẹp toàn diện

TMV Xuân Hương triển khai Combo làm đẹp siêu tiết kiệm với nhiều dịch vụ Hot, ưu đãi lớn chưa từng có:

1mb

Combo làm đẹp siêu tiết kiệm với nhiều dịch vụ Hot

Combo“Thanh Xuân” (Cắt mí trên -Căng chỉ mặt, Nâng cung mày – Căng chỉ mặt): Tiết kiệm 51% 

Combo“Tỏa sáng nét đẹp Việt” (Cắt mí trên Mini Deep – Cắt mí dưới Mini Line, Cắt mí – Nâng mũi Ergo): Tiết kiệm lên đến 30% 

Combo “Chăm sóc da 365” (Tất cả các DV Spa – Các DV chăm sóc da mặt + chăm sóc body thư giãn): Tiết kiệm lên đến 50%

Combo “Face Design 360” ( Liệu pháp điều nâng cơ trị trẻ hóa toàn diện) 3 cấp độ – Tiết kiệm tới 65%

Gói “Tân trang Mày – môi – mí” (Phun thêu mày – Phun mí – Phun môi Miracle) Tiết kiệm: 53%, Tặng 1 voucher matxa tan tê sau phun xăm.

Spa – Chăm sóc da 

Không còn lo ngại thân hình thừa cân, làn da xám xịt thiếu sức sống, nhiều khuyết điểm…với những công nghệ chăm sóc da hiện đại  – hiệu quả nhất hiện nay của TMV Xuân Hương. 

Theo đó, TMV Xuân Hương tặng gói ưu đãi sâu chỉ 369k/ buổi, mua 5 buổi chỉ 1tr500 đồng với dịch vụ chăm sóc da mặt chuyên nghiệp.

4 Spa

Chăm sóc da Spa ưu đãi tới 50%

Hiện công nghệ giảm béo Detox Body ( giảm béo đông y kết hợp) giúp detox thải độc kết hợp đào thải mỡ hiệu quả an toàn hàng đầu hiện nay đang có mức ưu đãi lên đến 60%.

Điều trị da công nghệ cao 

Giúp các chị em giữ trọn thanh xuân, không còn các dấu vết thời gian cũng như các vấn đề về nám, tàn nhang, sẹo… bằng phương pháp điều trị da công nghệ cao hàng đầu hiện nay không xâm lấn, không làm tổn thương da và hiệu quả lên đến 98%. 

Các dịch vụ Điều Trị nám, trị rạn giảm đến 60% khi mua liệu trình từ 3 buổi và riêng dịch vụ trị nám được tặng kèm 2 buổi phục hồi da. 

Tu Anh Sau Sinh Miet Mai Chay Show Van Dep Nhu Nu Than 3 1562938410 835 Width660height440 (1)

Công nghệ trẻ hóa đỉnh cao Thermage Pro 4.0 FLX – Giữ trọn thanh xuân cho phái đẹp

Công nghệ trẻ hóa đỉnh cao Thermage Pro 4.0 FLX tặng tới 35 triệu chỉ còn 45 triệu trẻ hóa mặt, tặng thêm 1 buổi trẻ hóa mắt trị giá 10 triệu đồng. 

Nâng cơ trẻ hóa da công nghệ cao Hifu vùng mặt và cổ hiện giảm 60% (giá gốc 42 triệu), tặng 1 buổi trẻ hóa Baby face trị giá 4 triệu đồng. 

Phun thêu thẩm mỹ

Không còn tốn nhiều thời gian để kẻ chân mày, tô son sao cho thật hoàn hảo, phun thêu thẩm mỹ chuẩn nghệ nhân tại TMV Xuân Hương sẽ giúp bạn bật thần thái, khuôn mặt nét trên từng milimet.

3mb

Phun thêu thẩm mỹ chuẩn nghệ nhân chỉ có tại TMV Xuân Hương

Phun môi Miracle lip liner ưu đãi còn 3,2 triệu (giá gốc 8 triệu) tặng kèm 1 buổi super revive. Không chỉ vậy, phun mày tặng ngay 55% còn 2tr250 (giá gốc 5 triệu).

Dịch vụ Điêu khắc Miracle với kỹ thuật cao mang tới sự tự nhiên như thật chỉ còn 4.5 triệu đồng.

Phẫu Thuật thẩm mỹ

Phẫu thuật thẩm mỹ không còn xa lạ với người Việt khi muốn sở hữu một khuôn mặt với đường nét thanh tú, hoàn hảo và được ưa chuộng nhất là các dịch vụ Thẩm mỹ mắt và thẩm mỹ Mũi. 

Trong dịp lễ 8/3 này, khách hàng được giảm đến 30% hàng loạt dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ. Đối với dịch vụ nâng mũi Ergonomic, khách hàng được tặng 30% chỉ còn 28 triệu đồng, kèm theo 1 buổi super revive, dựng hình 3D. 

6 Phauthuat

Dịch vụ PTTM ưu đãi lên đến 30%

Các dịch vụ thẩm mỹ cắt mí trên và cắt mí dưới Mini Deep 6D ưu đãi 15%, kèm theo 1 buổi super revive.

Căng chỉ V-lift x3 đột phá xóa nhăn, đẩy lùi lão hóa ưu đãi còn 17 triệu/vùng, 60 triệu cả mặt, tặng kèm 1 buổi super revive. Ngoài ra, các dịch vụ đưa dưỡng chất , đặc biệt là 

dưỡng chất Juvederm tặng 2 triệu/1cc.

Nha khoa ưu đãi đến 40%

Sở hữu hàm răng trắng sáng cùng nụ cười rạng rỡ với các gói ưu đãi từ TMV Xuân Hương. Theo đó, răng sứ thủy tinh Nacera ưu đãi 35% còn 6tr5 / răng. Tẩy trắng răng Flash Smile giảm 40% còn 1tr8 đồng. Riêng dịch vụ Tẩy trắng răng tái khoáng Flash Whitening giảm đến 50%.

2 Rang

Sở hữu hàm răng trắng sáng cùng nụ cười rạng rỡ với các gói ưu đãi từ TMV Xuân Hương

Xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế, thẩm mỹ viện Xuân Hương luôn không ngừng hoàn thiện để ngày một chuyên nghiệp hơn, mang tới các dịch vụ làm đẹp an toàn tuyệt đối với mức chi phí hợp lý nhất.  Nhân dịp 8/3, TMV Xuân Hương mong muốn gửi tới phái đẹp lời chúc thân thương nhất và hy vọng TMV Xuân Hương sẽ luôn là người đồng hành cùng quý khách hàng, trở thành “Nơi gửi gắm niềm tin phái đẹp”.

 

The post Cùng TMV Xuân Hương “Đánh thức vẻ đẹp – Giữ trọn thanh xuân” ngày 8/3 với ưu đãi lên đến 60% appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương https://ift.tt/3ao5sWc
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét