Thứ Năm, 13 tháng 2, 2020

Hoa và socola xưa rồi, Valentine này tặng cho nửa kia sự xinh đẹp, sự thấu hiểu 

Valentine là ngày mà bạn thể hiện tình cảm của mình đến nửa kia, thay vì tặng hoa hồng hay socola đã quá quen thuộc thì những món quà ý nghĩa và thiết thực hơn giúp các chị em xinh đẹp – trẻ trung lại đang là xu hướng hiện nay.

 

“Đau đầu” vì chọn quà ngày lễ Tình Nhân

 

Ngày Lễ Tình Nhân (14/2) là ngày đặc biệt trong năm dành cho những người yêu nhau xuất phát từ phương Tây, được du nhập và đang ngày càng đến gần hơn với người Việt. Trong dịp này, mọi người thường tìm kiếm những món quà ý nghĩa để thể hiện tình cảm với một nửa yêu thương của mình.

      Screenshot =

Gắn liền với ngày 14/2 chính là hoa hồng và những thanh socola ngọt ngào

Có nhiều cách để bạn bày tỏ tình cảm của mình đến người thương. Quà Valentine truyền thống gắn liền với ngày 14/2 chính là hoa hồng và những thanh socola ngọt ngào. Qua nhiều năm những bông hoa hồng hay socola cũng ngày càng đa dạng và phong phú hơn về hình thức, các món quà mới lạ và độc đáo sẽ mang lại nhiều sự bất ngờ và thú vị cho nửa kia. Do vậy mà lựa chọn quà Valentine luôn là vấn đề khiến đấng mày râu cảm thấy…“bối rối”. 

 

Valentine này tặng cho nửa kia sự xinh đẹp 

Yêu nhau không bằng hiểu nhau. Để chọn được món quà khiến phái đẹp ưng ý chính là các đấng mày râu cần phải hiểu được cô gái của mình thích gì và cần gì. Làm đẹp là đặc quyền của phụ nữ, mọi cô gái đều mong muốn bản thân luôn xinh đẹp, rạng rỡ trong mọi hoàn cảnh và đặc biệt tự ti với những khuyết điểm về ngoại hình. Không chỉ các cô gái muốn thấy bản thân luôn xinh đẹp mà các chàng trai cũng luôn hãnh diện và bị thu hút bởi những cô gái đẹp. 

4568450548fcb0a2e9ed

 

Các chàng có thể tham khảo các dịch vụ làm đẹp đang được các chị em yêu thích nhất hiện nay để làm quà tặng khiến nửa kia phải “xiêu lòng”:

 

Gói làm đẹp Spa – Chăm sóc da 

Screenshot (

Sở hữu một thân hình thon gọn, làn da khỏe mạnh, trắng hồng rạng rỡ từ sâu bên trong luôn là điều mà mọi cô gái mong ước. Các dịch vụ tắm trắng sáng da, chăm sóc da mặt chuyên nghiệp, Triệt lông C Plus hay công nghệ giảm béo RF Lipo Plus chính là lựa chọn không thể bỏ qua. 

 

Điều trị da công nghệ cao 

Các vết nám, tàn nhang, sẹo khiến cho phái đẹp tự ti mỗi khi giao tiếp. Thẩm mỹ công nghệ cao sử dụng những công nghệ điều trị da tiên tiến nhất: Melas Picosure, Trị rạn – trị sẹo Vinno Effect … giúp chăm sóc da hoàn hảo, không xâm lấn mang tới làn da không tì vết. Đây chắc chắn sẽ là món quà tinh tế và tâm lý nhất từ nửa kia mà mọi cô gái đều thầm mong.

Screenshot (1

 

Phụ nữ ở mọi độ tuổi đều có những nét đẹp riêng và ở tuổi nào cũng vậy, phụ nữ cũng cần phải đẹp. Những vấn đề về lão hóa, vết nhăn…sẽ không còn là mối lo ngại với những công nghệ hàng đầu về trẻ hóa da tiên tiến nhất hiện nay như: Thermage Pro 4.0 FLX, Nâng cơ trẻ hóa da Hifu, Trẻ hóa Baby face…

 

Phun thêu thẩm mỹ

Mỗi buổi hẹn hò các chàng đều phải ngồi đợi các nàng “cao su” hàng giờ đồng hồ và luôn tự hỏi “Tại sao con gái lại tốn nhiều thời gian trang điểm đến vậy?”, câu trả lời chính là ngồi tô vẽ đôi chân mày sao cho đẹp và cân xứng nhất. Để rút ngắn thời gian chờ đợi và giúp các nàng tự tin hơn, các chàng hãy tặng cho cô ấy một gói Phun thêu thẩm mỹ chuẩn nghệ nhân tại TMV Xuân Hương. 

Screenshot .

Phun thêu bật thần thái với những công nghệ hiện đại Miracle, Hairstroke, phun mày hiệu ứng bút chì…  giúp mang tới đường chân mày rõ nét, thanh tú; Đôi mắt trở nên to sâu, có hồn hơn; Đôi môi được tô thêm màu sắc trở nên căng mọng, tràn đầy sức sống chắc chắn sẽ khiến cho mọi đấng mày râu phải “ngẩn ngơ”. 

 

Phẫu Thuật thẩm mỹ

Phẫu thuật thẩm mỹ không còn xa lạ với người Việt khi muốn sở hữu một khuôn mặt đẹp hoàn hảo. Các chàng đừng ngần ngại mà hãy ‘mạnh tay” đầu tư cho các chị em làm đẹp.

Trong đó, các dịch vụ Thẩm mỹ mắt, thẩm mỹ Mũi là một xu hướng cũng như trào lưu làm đẹp được đông đảo phụ nữ yêu thích trên toàn thế giới. Các dịch vụ cắt mí hiện đại Mini Deep 6D, Venus Plus sẽ giúp nhanh chóng khắc phục những khuyết điểm tạo đôi mắt 2 mí to tròn, rõ nét, đẹp tự nhiên, mang tới sự hoàn hảo của đôi mắt. 

 

Screenshot (1)

 

Dịch vụ nâng mũi Ergonomic sẽ giúp các chị em sở hữu một chiếc mũi cao, thanh tú, thăng hạng nhan sắc tức thì.

Tất nhiên, các đấng mày râu cần phải lựa chọn những địa chỉ làm đẹp uy tín để mang tới những dịch vụ chất lượng và an toàn cho nửa kia. 

Screenshot

Tự hào là thương hiệu thẩm mỹ uy tín – chất lượng trong suốt 30 năm do khách hàng và giới chuyên môn công nhận, đến với TMV Xuân Hương khách hàng sẽ được trải nghiệm những công nghệ làm đẹp hiện đại nhất, cùng một đội ngũ chuyên gia đầu ngành với trình độ chuyên môn cao. Hiểu được “tâm tình” của phái mạnh trong dịp lễ valentine, TMV Xuân Hương đang triển khai chương trình ưu đãi lớn với tất cả các dịch vụ lên đến 55%. Hãy ghi điểm với cô ấy bằng cách tặng những món quà làm đẹp thiết thực của TMV Xuân Hương, chăm sóc cho nhan sắc của cô ấy cũng là cách làm đẹp cho chính mình.

 

Sự chân thành, tinh tế từ chính bạn là một phần tạo nên những cảm xúc đáng nhớ cho một nửa yêu thương trong dịp Lễ Tình Nhân năm nay. TMV Xuân Hương hy vọng sẽ là cầu nối để tạo nên dấu ấn đặc biệt trên hành trình hạnh phúc của quý khách hàng.

 

The post Hoa và socola xưa rồi, Valentine này tặng cho nửa kia sự xinh đẹp, sự thấu hiểu  appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương https://ift.tt/3byaVuO
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét