Thứ Tư, 4 tháng 12, 2019

Cơ hội hoàn tiền lên đến 100% khi làm đẹp tại TMV Xuân Hương

Đón chờ chương trình Mừng Giáng sinh và chào đón Năm mới chưa từng có từ TMV Xuân Hương với cơ hội hoàn tiền lên đến 100% cho khách hàng.

Thời gian đang đếm ngược tới những ngày cuối năm, bạn đã có kế hoạch cải thiện cho làn da cũng như vóc dáng của mình để chuẩn bị cho Giáng sinh và chào đón Năm mới chưa? Đây cũng là “thời điểm vàng” mà bạn nên dành thời gian để “tút tát” lại nhan sắc, quan tâm tới bản thân nhiều hơn sau suốt một năm làm việc miệt mài, vất vả. 

TMV Xuân Hương tri ân khách hàng với ưu đãi làm đẹp dịp cuối năm

 

Như một lời tri ân tới tất cả khách hàng thân thiết đã luôn đồng hành và tin tưởng lựa chọn dịch vụ của TMV Xuân Hương trong suốt thời gian qua, đồng thời hiểu được nhu cầu làm đẹp của các chị em trong những ngày cuối năm, sắp tới đây TMV Xuân Hương sẽ gửi tới quý khách hàng cơ hội “siêu làm đẹp” với những ưu đãi chưa từng có.

Á hậu Tú Anh tin tưởng lựa chọn TMV Xuân Hương là địa chỉ làm đẹp của mình

 

Theo đó, khách hàng của TMV Xuân Hương sẽ được trải nghiệm những dịch vụ thẩm mỹ “hot” nhất như phun môi Miracle lip liner, phun mày Miracle Eyebrow, nâng mũi Ergonomic, cắt mí Venus Plus 2019, trẻ hóa Thermage Pro 4.0 FLX, tắm trắng White Plus Pro…. Đi cùng đó là những công nghệ làm đẹp đỉnh cao độc quyền tại TMV Xuân Hương nổi bật là trẻ hóa đỉnh cao Thermage Pro 4.0 FLX, công nghệ điều trị sắc tố da vượt trội Melas Picosure, Công nghệ phun thêu hiện đại nhất Miracle…chắc chắn sẽ mang tới cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Á hậu Tường San hoàn toàn hài lòng với công nghệ điều trị sắc tố da vượt trội Melas Picosure

 

Đặc biệt, cơ hội hoàn tiền lên đến 100% dịch vụ – ưu đãi chưa từng có tại TMV Xuân Hương sẽ là món quà tri ân dành tặng quý khách hàng vào dịp cuối năm này. Chi tiết chương trình sẽ được TMV Xuân Hương cập nhật sớm nhất tới quý khách hàng.

Cơ hội hoàn tiền lên đến 100% dịch vụ – ưu đãi chưa từng có tại TMV Xuân Hương

Tự hào là thương hiệu thẩm mỹ uy tín – chất lượng trong suốt 30 năm khi luôn dẫn đầu về cập nhật xu hướng – chuyển giao công nghệ tiên tiến nhất vào làm đẹp, TMV Xuân Hương trở thành địa chỉ làm đẹp uy tín của hàng triệu khách hàng với những dịch vụ thẩm mỹ an toàn – hiệu quả nhất.

 

Không ngừng thay đổi để phát triển và hoàn thiện hơn, minh chứng bằng con số hơn 1 triệu khách hàng, 3 cơ sở thẩm mỹ, hơn 200 dịch vụ cùng nhiều công nghệ hiện đại độc quyền…đều đạt chất lượng quốc tế chắc chắn luôn mang tới dịch vụ chất lượng và đẳng cấp làm hài lòng mọi khách hàng.

 

The post Cơ hội hoàn tiền lên đến 100% khi làm đẹp tại TMV Xuân Hương appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương https://ift.tt/2rS8LUr
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét