Thứ Hai, 18 tháng 3, 2019

Có nên triệt lông mày giao nhau? – Giải đáp theo ý nghĩa Nhân tướng học

Không chỉ ảnh hưởng đến thẩm mỹ khiến, lông mày giao nhau còn liên quan đến nhân tướng học, có khả năng làm ảnh hưởng đến vận mệnh, công việc, tiền tài và cả tình duyên khiến chị em hoang mang. Vậy có nên triệt lông mày giao nhau không? Thắc mắc sẽ nhanh chóng được giải đáp.

Thế nào được gọi là lông mày giao nhau?

 

(Hình ảnh minh họa Lông mày giao nhau)

 

Theo Nhân tướng học, khoảng trống giữa 2 đầu lông mày được gọi là “Ấn đường”, hay còn gọi là cung Quan lộc. Lông mày giao nhau có nghĩa là cặp lông mày của bạn mọc rậm rạp lấn sang phần Ấn đường gần khít vào nhau, khiến khu vực này không còn khoảng trống.

Dáng lông mày này không chỉ gây mất cân bằng cho cả khuôn mặt mà còn khiến việc trang điểm trở nên khó khăn, mất thẩm mỹ nghiêm trọng. Không chỉ vậy, lông mày giao nhau còn làm cho gương mặt trở nên thiếu thiện cảm, ảnh hưởng đến đánh giá của người đối diện dành cho bạn.

 

Lông mày giao nhau có ý nghĩa như thế nào theo Nhân tướng học?

 

 

Theo thuật tử vi, chỉ cần nhìn vào Ấn đường của một người, bạn hoàn toàn có thể biết được cuộc đời của người này tương lai sẽ sướng hay khổ, thành hay bại. Bởi vậy nó có ý nghĩa thực sự quan trọng không nên bỏ qua.

Người có Ấn đường rộng, thoáng thì hoạn lộ và tiền tài của người đó sẽ thường rất thuận lợi, rộng mở. Còn ngược lại Ấn đường nhỏ hẹp, nhiều nếp nhăn hay lông mày mọc giao nhau sẽ có số vất vả, công danh tài lộc trắc trở, nhiều thử thách… Ngoài ra, lông mày giao nhau có nếp nhăn còn chứng tỏ sức khỏe của thân chủ không tốt, nếu mang sắc xanh và rối loạn thì có thể là dấu hiệu của đoản thọ.

Bên cạnh đó các nhà Nhân tướng học còn đánh giá tính cách con người qua Ấn đường, những người có lông mày giao nhau ở phần Ấn đường thì lòng dạ thường hẹp hòi, tính toán, tâm ác thể hiện ra cả gương mặt (lông mày giao nhau trông mặt trở nên dữ dằn hơn), …

 

 

Tuy nhiên đây cũng chỉ là những nhận định, ý kiến chủ quan theo tâm linh chứ không có cơ sở khoa học nào cả. Nếu bạn vẫn cảm thấy lo lắng, sợ thực sự không tốt theo Nhân tướng và cũng gây ảnh hưởng đến thẩm mỹ thì có rất nhiều cách khắc phục mà chúng tôi đưa ra dưới đây để sở hữu hàng lông mày thanh tú, hài hòa với khuôn mặt, giúp nàng yên tâm tự tin tỏa sáng.

 

Cách triệt lông mày giao nhau hiệu quả?

 

 Bạn có thể áp dụng một số phương pháp triệt lông mày giao nhau tại nhà như:

 

 

Cạo lông: Sử dụng dao cạo chuyên dụng, thoa một lớp kem cạo lông để tránh tổn thương rồi nhẹ nhàng cạo đi vùng lông thừa.

Wax lông: Có thể mua miếng wax lông bán sẵn hoặc  tạo hỗn hợp sáp ong + Chanh rồi thoa lên vùng lông cần triệt, đợi 15-20p rồi nhanh tay giật mạnh ngược theo chiều lông mọc.

Kem tẩy lông: Có rất nhiều loại kem tẩy lông an toàn – hiệu quả khá tốt bạn có thể sử dụng.

Nhổ lông: Cách này thì hơi mất công, cũng gây đau nhức khi nhổ, bạn có thể cân nhắc lựa chọn

 

 

Triệt lông mày giao nhau bằng công nghệ cao

 

Những cách trên đều mang lại hiệu quả nhất định nhưng có một điểm chung chính là hiệu quả tạm thời, có thể gây tổn thương đến lỗ chân lông và vùng da xung quanh, lông mọc lại nhanh chóng và thậm chí trở nên rậm rạp, mất thẩm mỹ hơn cả. Để giải quyết rắc rối, đem lại hiệu quả triệt lông mày giao nhau triệt để, chúng tôi khuyên bạn nên tìm công nghệ triệt lông tại các spa, thẩm mỹ uy tín.

 

Tại Xuân Hương – địa chỉ làm đẹp uy tín số 1 của hàng nghìn khách hàng trong và ngoài nước đã nhanh chóng cập nhật dịch vụ triệt lông mày giao nhau để giúp chị em giải quyết nỗi lòng, nhanh chóng lấy lại sự tự tin vốn có.

 

 

Công nghệ triệt lông “độc quyền” là sự kết hợp hoàn hảo giữa IPL và sóng RF triệt tiêu tận gốc sợi lông ngay từ khi mầm nhú, cắt bỏ dinh dưỡng nuôi nang khiến chúng không còn điều kiện để phát triển, chính vì vậy mà hiệu quả triệt lông được lâu bền hơn. Bên cạnh đó, hệ thống làm lạnh tự động kết hợp với chế độ dưỡng ẩm giúp làn da sau triệt không những không bị khô mà còn trở nên mịn màng.

 

 

Đến với thẩm mỹ Xuân Hương, với đội ngũ Y – Bác sĩ, chuyên viên tay nghề cao cùng cơ sở vật chất kỹ thuật cao cấp đạt chuẩn, chắc chắn kết quả nhận được sẽ khiến khách hàng thực sự hài lòng!

>>> Xem ngay: Triệt lông vĩnh viễn công nghệ “độc quyền” C – Plus, Hiệu quả triệt để – An toàn tuyệt đối chỉ có tại Xuân Hương.

 

MỌI CHI TIẾT XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ:

THẨM MỸ VIỆN XUÂN HƯƠNG

Cơ sở: 22 Triệu Việt Vương – Q.Hai Bà Trưng – Hà Nội

19 Bùi Thị Xuân –  Q.Hai Bà Trưng – Hà Nội

Hotline: 1800 6999 – 094 572 6666

The post Có nên triệt lông mày giao nhau? – Giải đáp theo ý nghĩa Nhân tướng học appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương https://ift.tt/2WcUQT1
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét