Thứ Tư, 20 tháng 2, 2019

Cách trang điểm lông mày đẹp tự nhiên cực dễ làm

Đôi lông mày thưa mỏng, nhạt màu, không đều màu, không cân đối sẽ nhanh chóng trở nên mềm mại, dày mịn và hoàn hảo hơn nếu bạn nắm vững cách trang điểm lông mày đẹp tự nhiên chúng tôi chia sẻ dưới đây.

cach-trang-diem-long-may-dep-tu-nhien-la-phuong-phap-duoc-nhieu-chi-em-su-dung

Cách trang điểm lông mày đẹp tự nhiên là phương pháp được nhiều chị em sử dụng

Cách trang điểm lông mày đẹp tự nhiên với 8 bước đơn giản

– Bước 1: Trước tiên, bạn sử dụng bông tăm thấm nước để lau sạch lông mày, sau đó để lông mày khô tự nhiên. Tiếp tục đặt 1 cây cọ trang điểm dọc theo cánh mũi để xác định điểm bắt đầu đường vẽ chân mày.

– Bước 2: Đặt cọ trang điểm ở cánh mũi và xéo lên góc ngoài của mắt để xác định điểm cuối của cặp lông mày. Thông thường, điểm kết thúc của chân mày sẽ có một góc 45 độ so với hốc mắt ngoài (gần mũi).

– Bước 3: Sử dụng cọ chải giúp định hình chân mày như mong muốn đồng thời nhìn ra các vùng lông mày không đồng đều.

– Bước 4: Vẽ đường gạch ngang ngắn để mô phỏng các sợi lông mày tại những vùng lông mày mọc không đều. Lưu ý bạn cần chọn chì kẻ mày gần với tông màu lông mày của bạn để giữ được vẻ đẹp tự nhiên nhất.

ve-duong-gach-ngang-ngan-de-mo-phong-cac-soi-long-may-tai-nhung-vung-long-may-moc-khong-deu

Vẽ đường gạch ngang ngắn để mô phỏng các sợi lông mày tại những vùng lông mày mọc không đều

– Bước 5: Dùng cọ để phết bột phấn lên lông mày nhằm xác định đường nét chuẩn và hài hòa với gương mặt. Lưu ý: Chọn màu phấn giống với màu lông mày tự nhiên; không nên bôi phấn quá dày và sát vào trong phần gốc lông mày; vẽ đường nét thật nhẹ nhàng để cặp chân mày nhìn tự nhiên và hoàn hảo.

– Bước 6: Sử dụng cọ để chải lông mày 1 lần nữa giúp định hình lại đường nét chân mày.

– Bước 7: Bước tiếp theo trong cách trang điểm lông mày đẹp tự nhiên đó là dùng cọ mascara chuyên dụng vuốt gel màu nhằm cố định hình dáng của chân mày.

– Bước 8: Tiếp tục sử dụng cọ chải phết phấn phủ không màu lên toàn bộ bề mặt của chân mày giúp đôi lông mày thêm sắc nét và nổi bật.

su-dung-co-chai-phet-phan-phui-khong-mau-len-toan-bo-be-mat-cua-chan-may-giup-doi-long-may-them-sac-net-va-noi-bat

Sử dụng cọ chải phết phấn phủ không màu lên toàn bộ bề mặt của chân mày giúp đôi lông mày thêm sắc nét và nổi bật

Xem thêm: >> Phun thêu lông mày đẹp tại Hà Nội

Cách trang điểm lông mày ngang chuẩn sao Hàn

Như vậy các bạn đã biết cách trang điểm lông mày đẹp tự nhiên, trong phần tiếp theo, chúng tôi sẽ chia sẻ với các bạn một số bí quyết trang điểm lông mày ngang đúng chuẩn sao Hàn.

– Bước 1: Sử dụng gel dạng bút chì không màu để tạo ra các sợi lông mày thẳng và đều. Tiếp đó, dùng dao cạo để loại bỏ các sợi lông thừa nhằm tạo dáng lông mày ngang.

– Bước 2: Sử dụng mascara để chuốt nhẹ theo đúng chiều ngang của cặp chân mày.

– Bước 3: Dùng chì kẻ để vẽ lông mày rồi lấy chổi tán đều lông mày để giúp cặp chân mày nhìn tự nhiên nhất.

– Bước 4: Sử dụng bút để che khuyết điểm kẻ viền ngoài cho lông mày giúp cặp lông mày sắc nét hơn.

Lưu ý: Với những bạn gái có cặp chân mày rậm tự nhiên thì nên thực hiện thêm 1 thao tác nữa đó là tỉa lông mày ngang trước khi sử dụng dao cạo để giúp cặp chân mày có phom chuẩn, sắc nét gọn gàng, giúp tôn lên các đường nét thanh tú trên gương mặt.

chan-may-ngang-duoc-nhieu-ban-gai-yeu-thich-lua-chon

Chân mày ngang được nhiều bạn gái yêu thích lựa chọn

cách trang điểm lông mày đẹp tự nhiên có thể giúp che đi khuyết điểm của lông mày nhưng không phải ai cũng có đủ thời gian và độ khéo léo để tự mình thực hiện kẻ, vẽ chân mày. Do đó, để có cặp chân mày đẹp tự nhiên và ấn tượng nhiều chị em đã tìm đến kĩ thuật phun phiêu chân mày do chuyên gia Phượng Hồng Kông đảm nhiệm. Đây là kĩ thuật làm đẹp chân mày hiện đại nhất hiện nay, không chỉ mang lại cặp chân mày đẹp tự nhiên mà còn phù hợp với từng gương mặt, màu da, màu tóc cũng như độ tuổi của từng khách hàng.

Khác với cách kẻ vẽ chân mày bằng chì, phun phiêu Phượng Hồng Kông mang đến cặp mày ngài sắc nét, ấn tượng với độ cong vừa phải, những sợi lông mày mềm, mỏng mịn và sống động như thật giúp gương mặt thêm thanh tú và cuốn hút. Phun phiêu Phượng Hồng Kông là công nghệ làm đẹp độc quyền tại Thẩm mỹ Hồng Kông 51 Hàng Gà, Hoàn Kiếm, Hà Nội, đã và đang nhận được sự quan tâm, chú ý của đông đảo chị em phụ nữ.

GỌI NGAY  TỔNG ĐÀI TƯ VẤN (MIỄN PHÍ CƯỚC) 1800.6386 ĐỂ ĐƯỢC CHUYÊN GIA TƯ VẤN TRỰC TIẾP

The post Cách trang điểm lông mày đẹp tự nhiên cực dễ làm appeared first on Thẩm mỹ Hồng Kông.



from Thẩm mỹ Hồng Kông https://ift.tt/2Eo2tzJ
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét