Thứ Sáu, 18 tháng 1, 2019

Phun thêu lông mày Miracle 9D – Tạm biệt đôi mày xấu xí chỉ 30 phút!

Sở hữu một đôi lông mày sắc nét, quyến rũ luôn là mơ ước của các chị em. Với công nghệ phun thêu lông mày Miracle 9D mơ ước của chị em sẽ trở thành hiện thực chỉ chưa đầy 30 phút!

1. Đẹp trong 30 phút nhờ công nghệ phun thêu lông mày Miracle 9D

Phun thêu lông mày là phương pháp làm đẹp tiên tiến của kỹ thuật thêu mày truyền thống. Ra đời và phát triển, phương pháp này được đánh giá là bước cải tiến vượt bậc với hệ thống trang thiết bị chuyên dụng hiện đại, tạo nên những đường chỉ thêu tinh vi, đi theo dạng sợi của chân mày một cách tự nhiên, mềm mại, không hề cứng nhắc như các kỹ thuật điêu khắc hay phun xăm.

phun-theu-long-may-miracle-9d-1

Kỹ thuật phun thêu lông mày Miracle 9D

Tích hợp nhiều ưu điểm và khả năng khắc phục hầu hết nhược điểm của những công nghệ phun thêu thẩm mỹ truyền thống, đôi lông mày cụt đuôi, thưa thớt sẽ không còn là nỗi lo của chị em nhờ công nghệ phun thêu lông mày Miracle 9D.

– Đôi mày mềm mại, đều màu, sắc nét

phun-theu-long-may-miracle-9d-2

Đôi mày mềm mại đều màu sắc nét 

Kỹ thuật phun thêu lông mày Miracle 9D sử dụng bút thêu tiêu chuẩn với thiết kế nhỏ gọn hỗ trợ các chuyên viên thao tác dễ dàng, đều tay, cho màu mực lên nhanh giúp đôi lông mày đều màu, sắc nét.

Đặc biệt, với cấu trúc đầu kim thêu siêu nhỏ sẽ giúp màu mực khi phun thêu không bị làn ra ngoài, gây nhòe màu, mất thẩm mỹ.

– Sử dụng nguồn mực tự nhiên thân thiện với cơ thể

phun-theu-long-may-miracle-9d-3

Nguồn mực an toàn và thân thiện với cơ thể

 

Ưu tiên sử dụng nguồn mực tự nhiên với thành phần tổng hợp từ thực vật và các hợp chất tự nhiên khác cùng nguồn chất dẫn thân thiện, an toàn cho da, giúp chị em dễ dàng sở hữu đôi mày sắc sảo, không đau, không sưng, không dị ứng.

phun-theu-long-may-miracle-9d-4

Mực phun thêu thẩm mỹ Hàn Quốc

Hơn nữa, thay vì lựa chọn nguồn mực từ các quốc gia châu Âu, viện thẩm mỹ sử dụng nguồn mực xuất xứ Hàn Quốc, đặc biệt lành tính và không gây kích ứng da, rất phù hợp với nền khí hậu nóng ẩm tại Việt Nam.

phun-theu-long-may-miracle-9d-5

Nguồn mực phun thêu an toàn không kích ứng da

Theo lời chia sẻ của các chuyên gia phun xăm thẩm mỹ: “Các dòng mực Âu, Mỹ tuy chất lượng cao nhưng thành phần lại không hề phù hợp với đặc điểm khí hậu Việt Nam. Do vậy nếu phun thêu bằng những loại mực này có thể gây dị ứng, độ lện màu không tốt và tính thẩm mỹ cũng không được lâu.”

– Kỹ thuật phun thêu an toàn, không cần nghỉ dưỡng

Kỹ thuật phun thêu được thực hiện với quy trình chuẩn Bộ Y tế dưới bàn tay của các chuyên viên, bác sĩ dày dặn kinh nghiệm tại những địa chỉ làm đẹp uy tín, sử dụng hệ thống thiết bị vô trùng, riêng biệt cho mỗi khách hàng, đảm bảo an toàn, không sưng, không đau, không mất thời gian nghỉ dưỡng.

phun-theu-long-may-miracle-9d-6

Kỹ thuật phun thêu lông mày không cần nghỉ dưỡng

  1. Quy trình và chi phí phun thêu lông mày như thế nào?

Quy trình công nghệ phun thêu lông mày Miracle 9D chuẩn y khoa diễn ra trong 30 phút chỉ với 4 bước:

– Bước 1: Kiểm tra tình trạng lông mày và tư vấn phương pháp phun phun thêu phù hợp: màu mực, kiểu dáng, v.v…

– Bước 2: Vệ sinh và tạo dáng lông mày theo chỉ định tư vấn

– Bước 3: Bôi gel và gây tê vùng da lông mày tại chỗ, tránh gây cảm giác ê nhức khiến khách hàng khó chịu trong quá trình thực hiện.

– Bước 4: Tiến hành phun thêu lông mày với bút thêu tiêu chuẩn đã được vô trùng sạch sẽ, tránh gây kích ứng cho da.

phun-theu-long-may-miracle-9d-7

Dịch vụ phun thêu lông mày miracle 9d

Nhanh chóng và dễ dàng! Chỉ sau 30 phút với mức chi phí phù hợp dưới 10 triệu đồng, các chị đã có thể sở đôi lông mày như mơ ước nhờ công nghệ phun thêu lông mày Miracle 9D tiên tiến, hiện đại bậc nhất Hàn Quốc.

Cho tới nay, thẩm mỹ viện Xuân Hương vẫn luôn là địa chỉ thẩm mỹ tin cậy của nhiều khách hàng, tự hào là đơn vị thẩm mỹ uy tín, chất lượng tại Hà Nội nhờ có:

– Đội ngũ bác sĩ và chuyên viên dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ và làm đẹp.

phun-theu-long-may-miracle-9d-8

Đội ngũ chuyên viên tại thẩm mỹ Xuân Hương

– Hệ thống trang thiết bị hiện đại, vô trùng, đảm bảo an toàn và mang lại cảm giác thoải mái cho khách hàng trong suốt quá trình thực hiện.

– Mọi quy trình phun thêu thẩm mỹ hay bất cứ dịch vụ nào khác đều được thực hiện dựa trên quy chuẩn của Bộ Y tế, đảm bảo an toàn và hiệu quả, giúp khách hàng sở hữu một đôi lông mày thanh tú, đẹp tư nhiên như ý!

>> Xem và trải nghiệm ngay công nghệ phun thêu lông mày Miracle 9D để có đôi lông mày đẹp như ý trong 30 phút!

Chúc các chị em luôn tự tin và đẹp rạng rỡ!

MỌI CHI TIẾT XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ:

THẨM MỸ VIỆN XUÂN HƯƠNG

Cơ sở: 22 Triệu Việt Vương – Q.Hai Bà Trưng – Hà Nội

19 Bùi Thị Xuân –  Q.Hai Bà Trưng – Hà Nội

Hotline: 1800 6999 – 094 572 6666

 

 

 

The post Phun thêu lông mày Miracle 9D – Tạm biệt đôi mày xấu xí chỉ 30 phút! appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://bit.ly/2SXNGkg
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét