Thứ Tư, 10 tháng 1, 2018

Thêu lông mày có ảnh hưởng gì không?

Câu hỏi: Chào chuyên gia Thẩm mỹ Hồng Kông! Tôi là Hạnh Nguyên, hiện đang ở Lào Cai. Tôi có ý định xuống Hà Nội để phun thêu lông mày nhưng nghe nhiều người khuyên không nên vì sẽ ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe, thậm chí còn lây bệnh truyền nhiễm do sử dụng chung kim phun nên tôi sợ và do dự mãi không dám đi. Tôi tìm hiểu và được biết Thẩm mỹ Hồng Kông là địa chỉ phun xăm và làm đẹp rất uy tín nên đã gửi câu hỏi để nhờ chuyên gia tư vấn giúp. Vậy thêu lông mày có ảnh hưởng gì không, thưa chuyên gia? Mong sớm nhận được hồi đáp từ chuyên gia. Tôi xin cảm ơn rất nhiều! (Lê Hạnh Nguyên, 31 tuổi, Lào Cai)

Thêu chân mày có ảnh hưởng gì đến sức khỏe không là câu hỏi được nhiều chị em quan tâm tìm hiểu

Thêu chân mày có ảnh hưởng gì đến sức khỏe không là câu hỏi được nhiều chị em quan tâm tìm hiểu

Trả lời:

Chị Hạnh Nguyên thân mến!

Cảm ơn chị đã tin tưởng và gửi câu hỏi về hòm thư tư vấn của Thẩm mỹ Hồng Kông 51 Hàng Gà, Hoàn Kiếm, Hà Nội. Về thắc mắc: Thêu lông mày có ảnh hưởng gì không của chị, chuyên gia của chúng tôi xin giải đáp như sau:

Phun thêu lông mày là phương pháp làm đẹp đảm bảo an toàn tuyệt đối, hoàn toàn không gây hại hay bất kỳ ảnh hưởng xấu nào đến làn da và sức khỏe người sử dụng. Tuy nhiên, thực tế có rất nhiều trường hợp sau khi phun thêu chân mày bị hỏng, dị ứng, sưng tấy, nhiễm trùng, ngứa khiến chị em hoang mang lo lắng trước khi quyết định thực hiện dịch vụ làm đẹp này.

Nguyên nhân của tình trạng trên là do: Nhiều chị em do không đủ kinh phí và tâm lý “ham rẻ” đã thực hiện phun thêu chân mày tại những cơ sở thẩm mỹ không uy tín với các đặc điểm sau:

  • Công nghệ phun xăm cũ, lạc hậu: Công nghệ phun xăm cũ và lạc hậu rất thô sơ, sử dụng kim phun xăm với kích cỡ lớn để đưa mực xăm vào lớp hạ bì, tác động sâu vào các tế bào da nên dễ gây xâm lấn và ảnh hưởng đến các khu vực khác.
  • Chất lượng mực phun xăm không đảm bảo: Mực phun xăm không được chiết xuất từ các nguyên liệu tự nhiên, chứa nhiều thành phần hóa chất độc hại, dễ gây kích ứng da, ngứa và nổi mẩn.
  • Chuyên gia phun xăm“non” tay nghề, thiếu kinh nghiệm: Tay nghề của chuyên gia phun xăm quyết định trực tiếp đến hiệu quả thẩm mỹ cũng như an toàn của khách hàng. Do vậy, nếu chuyên gia phun xăm thiếu kinh nghiệm và “non” tay nghề, thực hiện thao tác không chính xác, không những không mang lại kết quả thẩm mỹ như ý mà còn khiến khách hàng bị đau, chảy máu và sưng tấy.
  • Dụng cụ phun xăm không được vô trùng cẩn thận: Vì muốn tiết kiệm chi phí nên các cơ sở thẩm mỹ không uy tín thường sử dụng chung dụng cụ phun xăm cho các khách hàng. Điều này sẽ làm tăng nguy cơ lây nhiễm bệnh trong quá trình phun xăm.
Phun thêu lông mày tại các cơ sở thẩm mỹ không uy tín vừa không hiệu quả vừa không an toàn cho sức khỏe

Phun thêu lông mày tại các cơ sở thẩm mỹ không uy tín vừa không hiệu quả vừa không an toàn cho sức khỏe

Chị Hạnh Nguyên thân mến! Thêu lông mày có ảnh hưởng gì không phụ thuộc rất nhiều vào địa chỉ thẩm mỹ mà chị lựa chọn để thực hiện phun thêu lông mày. Do vậy, chị chỉ cần lựa chọn được địa chỉ xăm lông mày uy tín đảm bảo 4 yếu tố dưới đây là có thể yên tâm phun lông mày mà không lo ảnh hưởng hay gây hại đến sức khỏe:

  • Công nghệ phun thêu hiện đại sử dụng mũi kim siêu nhỏ chỉ tác động đến lớp thượng bì da nên không gây xâm lấn, tổn thương, đau rát và đảm bảo an toàn tuyệt đối.
  • Mực xăm cao cấp, chiết xuất hoàn toàn tự nhiên, không chứa hóa chất, an toàn và thân thiện với làn da.
  • Chuyên gia phun thêu được đào tạo bài bản, có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phun xăm.
  • Dụng cụ phun xăm nên sử dụng riêng biệt cho mỗi khách hàng và cần phải được vô trùng cẩn thận để tránh tuyệt đối các bệnh lây nhiễm trong quá trình phun xăm.
Chị em nên lựa chọn các cơ sở thẩm mỹ uy tín để phun xăm lông mày

Chị em nên lựa chọn các cơ sở thẩm mỹ uy tín để phun xăm lông mày

Trên đây là giải đáp của chuyên gia Thẩm mỹ Hồng Kông xung quanh thắc mắc phun thêu có ảnh hưởng gì không của chị Nguyên, hy vọng chị sẽ hài lòng và yên tâm thực hiện dự định phun lông mày của mình. Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào, chị Nguyên vui lòng gọi tới Tổng đài chăm sóc khách hàng (miễn phí cước) 1800 6386 hoặc đến trực tiếp Thẩm mỹ Hồng Kông 51 Hàng Gà, Hoàn Kiếm, Hà Nội để được các chuyên gia tư vấn miễn phí.

The post Thêu lông mày có ảnh hưởng gì không? appeared first on Thẩm mỹ Hồng Kông.



from Thẩm mỹ Hồng Kông http://ift.tt/2CYS0Lo
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét