Thứ Bảy, 23 tháng 12, 2017

Quầng vú thâm

tu-van-lam-dep, tin-tuc-lam-dep, kinh-nghiem-lam-dep, hoi-dap, cau-chuyen-khach-hang, bao-chi-noi-ve-thu-cuc, hoat-dong-benh-vien

Vòng 1 căng đầy sẽ khiến đấng mày râu “mê mẩn”, tuy nhiên, nếu quầng vú thâm sạm, xỉn màu sẽ giảm sự quyến rũ của chị em đi nhiều phần. Vì thế, nhiều chị em lo lắng, tự ti khi gặp tình trạng này. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nguyên nhân và cách khắc phục nhé.

Quầng vú thâm đen gây mất thẩm mỹ là khuyết điểm khiến nhiều Eva trăn trở

Quầng vú thâm đen gây mất thẩm mỹ là khuyết điểm khiến nhiều Eva trăn trở

Giải mã nguyên nhân quầng vú thâm

– Ảnh hưởng của yếu tố di truyền: Gen di truyền từ các thế hệ trước như mẹ và bà là nhân tố tác động đến màu sắc của quầng vú. Do đó, ở mỗi người sẽ có sự biểu hiện khác nhau.

– Do quá trình mang thai: Trong thời kì mang thai, nội tiết tố trong cơ thể thay đổi lớn, ảnh hưởng lớn tới màu sắc nhũ hoa, kèm theo quầng vú cũng to và thâm hơn.

– Do kích thích quá nhiều: Khi nhũ hoa được kích thích quá nhiều trong quá trình cho con bú, quan hệ tình dục, có thể khiến màu sắc sậm hơn.

– Sử dụng áo ngực quá chật: Áo ngực quá chật sẽ chèn ép bầu ngực, làm gia tăng những cọ xát vào quầng vú, khiến quầng vú có thể bị thâm sạm.

Quá trình mang thai và cho con bú là một trong những nguyên nhân quan trọng khiến quầng vú bị thâm

Quá trình mang thai và cho con bú là một trong những nguyên nhân quan trọng khiến quầng vú bị thâm

Vậy quầng vú thâm phải làm sao để khắc phục?

– Sử dụng các phương pháp tự nhiên:

Các nguyên liệu tự nhiên như mật ong, dầu dừa, chanh,.. rất được chị em ưa chuộng để làm hồng nhũ hoa và quầng vú an toàn, dễ thực hiện ngay tại nhà:

+ Trị thâm quầng vú bằng mật ong nguyên chất: Mật ong chứa nhiều tinh chất giúp quầng vú trở nên sáng màu, tưới tắn. Chỉ cần thực hiện kiên trì theo các bước sau, các bạn sẽ thấy được hiệu quả: Làm sạch nhũ hoa, cho vài giọt mật ong lên quầng vú, massage nhẹ nhàng khoảng 10 – 15 phút, sau đó rửa lại bằng nước ấm và lau khô.

+ Làm hồng quầng vú bằng dầu dừa: Dầu dừa là cái tên không thể thiếu trong danh sách nguyên liệu làm đẹp “thần thánh” của chị em. Giàu axit béo bão hòa, nhiều vitamin E, vitamin K và khoáng chất là những ưu điểm trong dầu dừa giúp quầng vú và nhũ hoa hồng hào. Thực hiện bằng cách rửa sạch nhũ hoa và lau khô, sau đó thoa một lớp mỏng dầu dừa lên và massage trong 10 – 15 phút, cuối cùng tắm sạch bằng nước.

+ Chanh cũng là loại tinh dầu giảm quầng vú thâm hiệu quả: Chanh chứa nhiều vitamin C, chất chống oxy hóa, có kahr năng tẩy trắng da và chống lão hóa, vì thế, sẽ là cách trị thâm quầng vú đơn giản. Bạn lấy vài giọt nước cốt chanh, thoa lên vùng nhũ hoa đã được vệ sinh sạch sẽ, rồi massage nhẹ nhàng. Rửa lại sau 15 phút, chỉ nên dùng mỗi tuần 3 lần vì chanh có tính axit cao.

Nhiều chị em áp dụng trị thâm quầng vú tự nhiên tại nhà bằng các nguyên liệu tự nhiên

Nhiều chị em áp dụng trị thâm quầng vú tự nhiên tại nhà bằng các nguyên liệu tự nhiên

– Phun hồng quầng vú tại Thu Cúc

Các phương pháp tự nhiên tuy an toàn, dễ thực hiện, nhưng cần kiên trì thường xuyên mới có được hiệu quả, vì vậy, phụ nữ hiện đại với những bận rộn nhiều bề đã lựa chọn phun hồng quầng vú và nhũ hoa bằng công nghệ cao tại Thu Cúc để có được kết quả nhanh chóng, hiệu quả nhất.

Chỉ với 30 phút phun hồng quầng vú và nhũ hoa tại Thu Cúc, chị em sẽ sở hữu ngay quầng vú hồng hào, tươi tắn, căng tràn sức sống. Thu Cúc với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp, quy tụ đội ngũ chuyên viên trình độ cao, giàu kinh nghiệm, trang thiết bị tiên tiến, dịch vụ chăm sóc khách hàng, chính sách bảo hành chuyên nghiệp, chắc chắn sẽ là địa chỉ uy tín để chị em tin yêu. Mực phun xăm tại Thu Cúc được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài thân thiện với cơ thể, cho kết quả bền đẹp lâu dài. Quy trình thực hiện được diễn ra an toàn trong điều kiện vô trùng tuyệt đối, theo đúng tiêu chuẩn Bộ Y tế.

Phun hồng quầng vú tại Thu Cúc đem lại cho chị em sự quyến rũ, tự tin trong mắt bạn đời

Phun hồng quầng vú tại Thu Cúc đem lại cho chị em sự quyến rũ, tự tin trong mắt bạn đời

Quầng vú thâm sẽ không còn là nỗi lo lắng, ám ảnh nếu như các nàng hiểu được nguyên nhân gây ra và lựa chọn đúng giải pháp khắc phục. Chúc chị em luôn mạnh khỏe và tự tin, quyến rũ. Liên hệ tổng đài 1900 5588 70 của Thẩm mỹ Thu Cúc Sài Gòn để được hỗ trợ, tư vấn cụ thể.

The post Quầng vú thâm appeared first on Thẩm mỹ Thu Cúc Sài Gòn | Thẩm mỹ uy tín số 1 Sài Gòn.



from Thẩm mỹ Thu Cúc Sài Gòn | Thẩm mỹ uy tín số 1 Sài Gòn http://ift.tt/2DyePTt
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét